Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/3: Roy Keane ví MU như rạp xiếc

Thứ Hai 06/03/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane gọi MU là rạp xiếc, đội trẻ Bình Dương bỏ giải quốc nội vì lí do khó đỡ, Quang Hải tiếp tục ra sân ở giải hạng 5 Pháp là một số tin tức tối 6/3.

Roy Keane chỉ trích thậm tệ MU

Thất bại nặng nề của MU trước Liverpool khiến đội bóng của HLV Erik ten Hag phải chịu rất nhiều chỉ trích. Không khó hiểu khi những huyền thoại của CLB, như Roy Keane, Gary Neville lên tiếng chê bai Man Utd.

Roy Keane thậm chí còn ví MU như "rạp xiếc". Chia sẻ trên Sky Sports, Keane nói: "Những thứ rác rưởi đang quay lại, Man Utd không cẩn thận lại thành rạp xiếc.

Điểm tin tối 63 Roy Keane ví MU như rạp xiếc 1
MU bị ví như "rạp xiếc"

Cầu thủ Man Utd cười nói trong đường hầm khi vào giờ nghỉ, dù bị dẫn bàn. Một vài người lúc bước vào sân cũng đùa giỡn với các thành viên Anfield. Họ quên đây là trận cầu lớn, trước đối thủ mạnh. Tôi sẽ trốn đi đâu đó vài tháng nếu thua 0-6 hay 0-7."

Bruno Fernandes cùng de Gea cũng bị "chỉ mặt" bởi Roy Keane. Cựu tiền vệ của MU còn gọi Bruno là "nỗi xấu hổ".

U17 Bình Dương bỏ giải vì lí do khó đỡ

Ở vòng loại giải U17 Quốc gia 2023, U17 Bình Dương giành quyền vào vòng chung kết sau khi xếp nhì bảng E. Tuy vậy, đơn vị chủ quản của đội bóng này đã xin rút không tham dự VCK.

Theo thông tin từ Báo Bóng đá, một số cầu thủ U17 Bình Dương phải thi lại văn hóa do chưa đạt điểm ở học kỳ 1. Lẽ đó, đội bóng này không đủ lực lượng tham dự VCK. Phía VFF cũng đã chấp thuận đề xuất trên và cho phép U17 Bình Dương rút khỏi VCK.

Quang Hải được ra sân ở giải hạng 5 Pháp

Thời gian gần đây, Quang Hải không thể cạnh tranh ở đội 1 của Pau FC. Lẽ đó, tiền vệ sinh năm 1997 chủ động xin đá ở đội B của Pau, hiện đang chơi ở giải hạng 5 của Pháp.

Điểm tin tối 63 Roy Keane ví MU như rạp xiếc 2
Quang Hải tiếp tục ra sân ở giải hạng 5 Pháp

Mới đây, Quang Hải tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát của Pau FC B ở trận gặp Chatellerault hôm 5/3. Tiền vệ sinh năm 1997 là một trong 3 cầu thủ của đội chính tham dự màn so tài này, cùng đội trưởng Antoine Batisse và trung vệ trẻ Loick Lespinasse.

Mặc dù giành chiến thắng 4-1 cùng đội B của Pau FC nhưng Quang Hải không để lại dấu ấn đáng kể sau 90 phút trên sân. Hiện cơ hội để Quang Hải trở lại đội 1 của Pau là không nhiều.

Cầu thủ MU đi tập sớm sau trận thua Liverpool

Kênh Sky Sports đưa tin cầu thủ MU đã đến sân tập Carrington sớm hơn khá nhiều so với lịch trình sau trận thua Liverpool. CĐV tin rằng đây là cách ten Hag nhắc nhở cũng như trừng phạt cầu thủ sau khi để thua đậm trước Liverpool.

Còn nhớ, sau khi để thua 0-4 trước Brentford hồi đầu mùa, cầu thủ MU đã bị phạt chạy tới 13km. Nhưng sau đó, HLV Erik ten Hag dần giúp MU lột xác và có chuỗi trận ấn tượng, cho tới khi bị Liverpool chặn đứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X