Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/1: MU vẫn mong Dortmund giảm giá bán Sancho

Thứ Bảy 02/01/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU kỳ vọng Dortmund giảm giá bán Sancho, Pochettino sắp hoàn tất việc chuyển đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/1.

MU kỳ vọng Dortmund giảm giá bán Sancho
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/1: MU kỳ vọng Dortmund giảm giá bán Sancho

Tờ 90min đưa tin Man United vẫn quyết tâm chiêu mộ Sancho và kỳ vọng giá chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ giảm trong năm 2021. MU đã thất bại khi chiêu mộ Sancho vào mùa hè năm ngoái nhưng sẽ sớm bày tỏ sự quan tâm trong tương lai gần.
 

Pochettino sắp hoàn tất việc chuyển đến PSG

HLV Pochettino sẽ chính thức được công bố trở thành HLV của PSG trong hôm nay. Chiến lược gia người Argentina đã đến Paris sau khi đón năm mới ở London và sẽ tham dự buổi tập đầu tiên ở CLB mới vào Chủ nhật.
 

Liverpool có thể mất 18 triệu bảng vì chấn thương của Coutinho

Chấn thương của Coutinho ở Barca gần đây là một tin dữ với Liverpool. Barca chuẩn bị phải trả cho Liverpool thêm 18 triệu bảng khi Coutinho ra sân lần thứ 100 cho CLB. Nhưng điều này khó có thể xảy ra trong tương lai gần khi Coutinho sẽ phải ngồi ngoài hết mùa giải năm nay.
 

Nelson được giữ lại Arsenal

Sao trẻ Reiss Nelson sẽ không bị Arsenal thanh lý trong tháng Một dù những chấn thương đang ảnh hưởng tới thời lượng ra sân của cầu thủ này. HLV Arteta đang lên kế hoạch trảm cầu thủ người Anh khỏi đội hình nhưng tờ Independent tin rằng quyết định cuối cùng của Arsenal là giữ lại Nelson.
 

Alaba hướng đến Real Madrid

Tờ Marca đưa tin hậu vệ David Alaba đang trên đường đến Real Madrid vào mùa hè. Cầu thủ này đã sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm với Los Blancos với mức lương khoảng 10 triệu euro. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào mùa hè và đang được tự do đàm phán với các đội bóng khác.
 

Depay không đến Barca vào tháng Một

Tờ Le Parisien khẳng định Lyon sẽ không bán Depay cho Barca trong tháng Một. Với việc Moussa Dembele gặp chấn thương, Lyon không muốn mất thêm một cầu thủ khác trên hàng công.
 

Real nhắm người thay Marcelo

Tờ AS đưa tin Real Madrid đang nhắm hậu vệ trái Nuno Mendes. Hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn đến năm 2025 với mức phí phá vỡ là 25 triệu euro. Tương lai của Marcelo đang bấp bênh và Real đã nhắm người thay thế ngay từ bây giờ.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/1/2021: TP.HCM vs Hà Nội; Real Madrid vs Celta Vigo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất, LTD bóng đá đêm nay, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X