Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn MU 3-2 Norwich: Ronaldo ghi siêu phẩm sấm sét, Pogba tuyên chiến với CĐV

Chủ Nhật 17/04/2022 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú hat-trick ấn tượng của Cristiano Ronaldo đã giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón đội bét bảng Norwich. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của màn rượt đuổi hấp dẫn này.

Ronaldo chưa hết thời

Kể từ khi trở lại sân Old Trafford, Ronaldo vẫn luôn bị xem là một vấn đề của Man United. Tuy nhiên, thành tích ghi 21 bàn trên mọi đấu trường của CR7 rõ ràng vẫn là vô cùng ấn tượng.

Ronaldo ghi 3 bàn vào lưới Norwich

Ronaldo ghi 3 bàn vào lưới Norwich


Và siêu sao người Bồ một lần nữa thể hiện tầm quan trọng của mình bằng cách ghi hat-trick để giúp MU có chiến thắng. Pha lập công đầu tiên của Ronaldo tương đối dễ dàng khi Elanga mớm bóng cho anh đến tận cửa gôn.

Bàn thứ hai của Ronaldo lại là một góc cạnh khác về ngôi sao 37 tuổi. CR7 bật cao đánh đầu từ một tình huống phạt góc và khiến hậu vệ cũng như thủ môn của Norwich phải chết lặng.

Những bàn gỡ của Norwich giống như một sự chuẩn bị để Ronaldo bùng nổ. Sân Old Trafford đã vỡ òa khi siêu sao người Bồ hoàn tất cú hat-trick bằng một quả đá phạt sấm sét ở phút 76 của trận đấu. Đây là bàn thắng đầu tiên từ chấm đá phạt mà Ronaldo ghi cho MU kể từ năm 2009. Và nó trở nên cảm xúc hơn bao giờ hết khi mang về cho MU 3 điểm trọn vẹn.

Dường như Ronaldo đang nỗ lực trình diễn những vũ khúc cuối cùng trong màu áo Man United. Mục tiêu của CR7 là đưa MU tiến tới vị trí giành vé dự Champions League mùa sau. Nếu mục tiêu này không đạt được, khả năng mối lương duyên giữa hai bên một lần nữa đứt đoạn là tương đối lớn.
 

MU vẫn chơi tệ như mọi khi

Dù sở hữu đội hình đắt giá bậc nhất thế giới nhưng những màn trình diễn của MU chỉ ngang một đội bóng tầm trung ở Premier League. Sau gần 5 tháng thi đấu dưới thời Rangnick, các cầu thủ MU vẫn chơi như gà mắc tóc và dựa nhiều vào cảm hứng hơn là thi đấu một cách bài bản.

Chiến thắng vất vả trước Norwich cũng không thể che mờ đi một màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Man United. HLV Rangnick phát biểu sau trận rằng nếu đá như thế này thì MU sẽ bị Liverpool vùi dập ở trận đấu kế tiếp. Và rõ ràng suy nghĩ của chiến lược gia người Đức hoàn toàn có cơ sở.
 

Hàng phòng ngự thiếu trách nhiệm

Bộ đôi hậu vệ biên được HLV Rangnick tin dùng là Dalot và Telles đều không có tinh thần sẵn sàng đóng góp cho phòng ngự. Cũng dễ hiểu khi điểm mạnh của những cầu thủ này như đã thấy là khả năng hỗ trợ tấn công.
Ở bàn thua đầu tiên, Dalot bị Giannoulis xỏ háng dễ dàng. Sau đó, cầu thủ của Norwich chọc khe cho Pukki xâm nhập vòng cấm như chốn không người. Pha căng ngang cho Dowell băng vào đánh đầu cận thành sau đó là quá đơn giản.

MU vs Norwich

Telles lười chạy về kèm Pukki khiến MU thủng lưới bàn thua thứ 2


Bàn gỡ hòa 2-2 của Norwich mới cho thấy rõ sự vô trách nhiệm trong phòng ngự của các cầu thủ MU. Lindelof đã liên tục với tay chỉ cho Telles lùi về theo kèm Pukki nhưng cầu thủ người Brazil vẫn lững thững đi bộ. Phải đến khi Dowell chọc khe mở ra cơ hội đối mặt cho Pukki thì Telles mới tức tốc chạy về. Tuy nhiên, thời điểm đó đã là quá muộn. Pukki không có tốc độ tốt nhưng vẫn dễ dàng có cơ hội đối mặt với De Gea và đánh bại thủ thành người Tây Ban Nha bằng một tình huống dứt điểm khó chịu.

Harry Maguire không phải điểm tựa vững chắc vì khả năng chỉ huy hàng thủ kém. Với một hàng phòng ngự như vậy, đua tranh vô địch là điều chỉ nằm trong trí tưởng tượng.
 

Sự điên rồ ở tuyến giữa

Bộ ba tiền vệ trung tâm của MU được HLV Rangnick lựa chọn là Paul Pogba, Jesse Lingard và Bruno Fernandes. Và sự lựa chọn này khiến MU gặp rắc rối vì không có một tiền vệ mỏ neo bảo vệ hàng thủ.

Pogba đóng vai tiền vệ trụ nhưng luôn bị vượt qua dễ dàng. Vị trí của Lingard vẫn còn là một bí ẩn trong khi Bruno Fernandes chơi khá tự do và không thể hỗ trợ nhiều cho khâu phòng thủ. Kết quả là MU chơi tấn công đa dạng và bùng nổ trước Norwich nhưng hàng thủ cũng dễ dàng bị xuyên phá và đội hình thì thiếu cân bằng.

Pogba và Lingard sẽ hết hợp đồng với MU vào mùa hè. Matic cũng xác nhận về mong muốn ra đi. Fred và McTominay vẫn ở lại vào mùa giải tới, cộng thêm sự trở về của James Garner. Tuy nhiên, MU vẫn phải đầu tư nghiêm túc vào vị trí tiền vệ trung tâm và mang về ít nhất 2 cái tên chất lượng vào mùa hè tới.
 

Mâu thuẫn giữa Pogba và CĐV MU lại được đào sâu

Pogba

Pogba khiêu khích CĐV MU

Pogba có một trận đấu không quá xuất sắc nhưng khả năng phát triển bóng của cầu thủ này vẫn ở mức tốt. Tiền vệ người Pháp có nhiều pha xử lý bóng khéo léo và làm tốt nhiệm vụ của một người phát động.

Tuy nhiên, trong mắt CĐV Man United tại Old Traffird thì màn trình diễn của Pogba vẫn là thực sự tệ hại. Cầu thủ này bị các CĐV la ó dữ dội khi rời sân ở phút 74. Anh đáp trả bằng cách đưa tay úp lên tai hướng về phía khán giả vào cuối trận đấu. Hành động của Pogba giống như một lời tuyên bố chắc nịch về việc rời khỏi MU vào cuối mùa giải này và nó lại khiến hình ảnh của cầu thủ người Pháp xấu hơn nữa trong mắt NHM.

Hành động khiêu khích CĐV MU của Pogba:
video


Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-2 NorwichNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-2 Norwich
Trận đấu MU vs Norwich đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4
Thủ thành De Gea đã ca ngợi chiến thắng của MU trước Norwich và khẳng định “Quỷ đỏ” chưa đầu hàng trong cuộc chiến top 4 mùa này.
CĐV MU la ó Pogba dữ dộiCĐV MU la ó Pogba dữ dội
CĐV Man United đã la ó Pogba dữ dội, đặc biệt là ở thời điểm cầu thủ người Pháp bị thay khỏi sân ở phút 74 của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X