Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn MU 3-0 Nottingham: Đỉnh cao và vực thẳm

Thứ Tư 28/12/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Nottingham đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Quỷ đỏ. Trong ngày các cầu thủ MU thăng hoa thì đội khách lại chơi tệ hại, qua đó nối dài chuỗi trận không thể ghi bàn. 

Ngày trở lại cay đắng của Jesse Lingard

Không được trọng dụng ở MU, Jesse Lingard đã cập bến Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Trong ngày trở lại sân Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1992 không chứng tỏ được quá nhiều, anh thậm chí dính chấn thương và rời sân ở phút 53.

Điểm nhấn MU 3-0 Nottingham Đỉnh cao và vực thẳm 1

Lingard chấn thương trong ngày đối đầu MU

Dễ dàng nhận thấy cầu thủ 30 tuổi tỏ ra rất thất vọng khi không thể tiếp tục thi đấu. Có lẽ Lingard càng thất vọng hơn khi đội bóng của anh không thể giành điểm tại Old Trafford. Nottingham Forest đã không thể hiện được gì nhiều và nhận thất bại 0-3.

Sự trở lại của Raphael Varane

Phát biểu trước trận đấu với Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag khẳng định Raphael Varane chưa sẵn sàng ra sân thi đấu. Tuy nhiên, anh bất ngờ có tên trong danh sách đá chính, ngôi sao người Pháp chơi bên cạnh Luke Shaw ở vị trí trung vệ. Trong khi đó đội trưởng Harry Maguire mới khỏi ốm và ngồi trên băng ghế dự bị.

 

Điểm nhấn MU 3-0 Nottingham Đỉnh cao và vực thẳm 2
Varane chơi tốt khi đá cặp trung vệ cùng Luke Shaw

Dù mới bình phục chấn thương song Raphael Varane đã chơi rất năng nổ và hiệu quả. Ngôi sao sinh năm 1993 thực hiện nhiều pha cắt bóng chính xác, anh cùng với Luke Shaw hóa giải tất cả những tình huống treo bóng vào vòng cấm. Varane đã có một trận đấu thực sự tốt, sự trở lại của anh rất quan trọng với Man đỏ.

Màn trình diễn đỉnh cao của Casemiro

Việc Varane trở lại giúp Casemiro được chơi tiền vệ trung tâm sở trường, ngôi sao người Brazil đã có một trận đấu thực sự tốt. Ngôi sao người Brazil có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và thực hiện rất nhiều những pha cắt bóng chính xác. Chưa dừng lại ở đó, tới phút Phút 87, Casemiro cắt bóng chuẩn xác ngay bên phần sân đối phương và tự mình kiến tạo cho Fred ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.

 

Điểm nhấn MU 3-0 Nottingham Đỉnh cao và vực thẳm 3
Casemiro có một trận đấu ấn tượng

Những thống kê của Casemiro là vô cùng tuyệt vời. Anh chạm bóng 104 lần, 7 lần tranh chấp thành công, 5 lần tắc bóng và 3 lần phá bóng giải nguy. Cầu thủ sinh năm 1992 cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Marcus Rashford tiếp tục phong độ cao

Mùa giải năm nay, Marcus Rashford đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU. Trước Nottingham Forest, anh là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Từ quả phạt góc của Eriksen, số 10 băng cắt trước khi dứt điểm quyết đoán. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường mùa này cho Manchester United (21 trận), gấp đôi tổng số bàn thắng của anh trong cả mùa giải trước (5 trong 32 trận).

 

Điểm nhấn MU 3-0 Nottingham Đỉnh cao và vực thẳm 4
Rashford có 1 bàn 1 kiến tạo trước Nottingham

Rashford là cầu thủ thứ 6 ở Premier League mùa này có ít nhất 10 bàn. Chưa dừng lại ở đó, anh còn thực hiện một pha kiến tạo như đặt để Anthony Martial nâng tỷ số lên 2-0. 

MU áp sát Top 4

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp Nottingham Forest, MU cần phải giành 3 điểm để hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ dẫn trước 2-0 chỉ sau 23 phút. Trong hiệp 2, MU chơi chậm lại nhưng vẫn có thêm 1 bàn qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 3-0.

Điểm nhấn MU 3-0 Nottingham Đỉnh cao và vực thẳm 5

MU chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham

3 điểm có được giúp MU xây chắc vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Erik ten Hag chỉ còn kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham nhưng đá ít hơn 1 trận. MU cho thấy họ hoàn toàn có thể kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Nottingham Forest tiếp tục gây thất vọng

Ở trận đấu MU vs Nottingham Forest, đội khách đã không thể hiện được quá nhiều. Họ chơi thất vọng và dễ dàng để thua 0-3. Theo thống kê, Nottingham Forest không thể ghi bàn trong 6 trận sân khách gần nhất của họ, chuỗi trận dài nhất mà đội bóng này không ghi được bàn thắng kể từ tháng 11 năm 1970 (7 trận). 

MU

MU khiến Nottingham dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh 2022/23

Thất bại trước MU khiến Nottingham dậm chân ở vị trí thứ 19 với 13 điểm sau 16 trận. Dù đã chi hơn 150 triệu bảng và đưa về hơn 20 tân binh ở Hè 2022, nhưng con đường trụ hạng của đội bóng này vẫn rất gian nan. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X