Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Chelsea 0-0 MU: 1 điểm ít giá trị

Thứ Hai 01/03/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Man United đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trong một trận cầu đầy toan tính chiến thuật. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận hòa tại Stamford Bridge.

1 điểm ít giá trị
Điểm nhấn Chelsea 0-0 MU 1 điểm ít giá trị hình ảnh
1 điểm không làm hài lòng cả 2 đội

Trận hòa này là điều không đội nào thật sự muốn, dù rằng Man United cũng được hưởng đôi điều tích cực. Kết quả vừa rồi khiến MU bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch với Man City nhưng nó lại giúp ích nhiều cho họ trong cuộc chiến vào top 4.

Cả Leicester và West Ham đều đã thất bại cuối tuần này nên Man United giữ vững vị trí thứ 2 nhờ trận hòa tại Stamford Bridge. 1 điểm cũng khiến Chelsea bị cầm chân ở vị trí thứ 5 và còn cách MU tới 6 điểm. Nhìn chung, tình hình đang thuận lợi với Man United nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm để giữ chắc một suất trong top 4 mùa này khi các đội bóng ở phía sau đều vươn lên vô cùng mạnh mẽ.


Tình huống VAR tranh cãi
Hudson-Odoi
Bóng chạm tay Hudson-Odoi khá rõ ràng qua những bức ảnh

Hudson-Odoi có một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm ở hiệp một. Trọng tài Stuart Attwell được khuyên đến màn hình để kiểm tra lại tình huống này. Khi xem video ở tốc độ bình thường, có vẻ như Mason Greenwood mới là người dùng tay chơi bóng.

Nhưng các góc máy quay chậm và những bức ảnh cho thấy Hudson-Odoi thật sự đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Không những vậy, tay của cầu thủ Chelsea còn ở tư thế không "tự nhiên" và sự lo lắng có thể thấy rõ khi Azpilicueta cùng  Hudson-Odoi tiếp cận để giải thích với trọng tài ngay cả khi ông này đang tập trung xem trên màn hình. Sau cùng, trọng tài đã không cho MU hưởng penalty và đây là một phán quyết ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu.
 

Daniel James hồi sinh
Daniel James
Daniel James chạy không biết mệt trước Chelsea

Mới chỉ tháng trước, Daniel James đã được liên hệ rời khỏi Man United. Sau khởi đầu tốt ở Man United, cầu thủ người xứ Wales không còn ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng sau 2 pha lập công ở 2 trận đấu gần nhất, James đã xây lại được niềm tin nơi HLV Solskjaer.

James có cơ hội đá chính trước Chelsea và đã thể hiện vô cùng ấn tượng. Anh pressing rất nhiệt, dù chưa khớp bài với các đồng đội. Nhìn James bứt tốc, NHM tưởng tượng cầu thủ này sẽ thấm mệt ngay hiệp một. Nhưng cuối cùng, những bước chạy điên cuồng của cầu thủ người xứ Wales kéo dài tới khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Với khả năng của mình, James đủ khả năng trở thành một cỗ máy pressing ở Man United. Có điều, kỹ năng dứt điểm của cầu thủ này hơi kém nên ít có hy vọng anh sẽ mang về một nguồn bàn thắng ổn định.

Thách thức cho Hudson-Odoi
Callum Hudson-Odoi dính chấn thương

Callum Hudson-Odoi bị thay ra sau giờ nghỉ

Hudson-Odoi đang phải nhận thử thách từ HLV Tuchel. Chiến lược gia người Đức đang cố gò Hudson-Odoi thành một hậu vệ biên. Nhưng cầu thủ người Anh gặp khó khăn trong việc thích ứng với vai trò mới. Điều đó khiến cho sự kiên nhẫn của HLV Tuchel đang mất dần.

Tuchel từng gây bão cuối tuần trước khi tung Hudson-Odoi vào sân đầu hiệp hai rồi rút cầu thủ này ra chỉ sau 30 phút thi đấu. Cầu thủ 20 tuổi này được xuất phát trước MU và may mắn không làm cho Chelsea chịu một quả penalty. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Reece James sau giờ nghỉ.

Truyền thông cho rằng chấn thương là nguyên nhân đằng sau sự thay đổi người này của Tuchel. Nhưng chiến lược gia người Đức khẳng định một phần nguyên nhân xuất phát từ chiến thuật chứ không phải chấn thương.

VIDEO: HLV Solskjaer: Quyết định của trọng tài lấy đi của chúng tôi 2 điểmVIDEO: HLV Solskjaer: Quyết định của trọng tài lấy đi của chúng tôi 2 điểm
Lại một lần nữa Manchester United không được VAR công nhận quả phạt đền, HLV Ole Soslkjaer tỏ ra khá thất vọng. Ông cho rằng đội bóng đã bị cướp đi 2 điểm...
Link xem video bóng đá Chelsea vs MU: Bất phân thắng bạiLink xem video bóng đá Chelsea vs MU: Bất phân thắng bại
Video bóng đá Chelsea vs MU hôm nay 1/3 vòng 26 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Manchester United 0-0 đêm qua rạng sáng nay .
Mải đỡ bóng, Rashford ngã sấp mặt vào biển quảng cáoMải đỡ bóng, Rashford ngã sấp mặt vào biển quảng cáo
Một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong trận Chelsea vs MU 0-0 ở vòng 26, khi tiền đạo Marcus Rashford trở thành nạn nhân của… chính tốc độ của mình.
VIDEO: Không được pen, Solskjaer quây trọng tài nói chuyện phải tráiVIDEO: Không được pen, Solskjaer quây trọng tài nói chuyện phải trái
Kết thúc hiệp 1 trận gặp Chelsea, HLV Solskjaer hùng hổ quây lấy trọng tài chính Stuart Attwell để phản ứng về tình huống MU không được penalty.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X