Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Aston Villa 1-3 MU: "Quỷ đỏ" xứng danh "Vua ngược dòng"

Thứ Hai 10/05/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United một lần nữa thể hiện năng lực siêu hạng trong khoản thắng ngược các đối thủ, kể cả phải thi đấu trên sân khách. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu Aston Villa 1-3 MU vào ngày hôm qua.

Đẳng cấp của “Vua ngược dòng” MU
Aston Villa vs MU
Man United lại có được một màn ngược dòng mãn nhãn

Man United lội ngược dòng trên sân khách có lẽ là câu chuyện quen thuộc đến mức nhàm chán ở mùa giải năm nay. Một lần nữa điều đó lại xuất hiện trên sân Villa Park vào tối qua.

Bertrand Traore ghi siêu phẩm góc hẹp giúp Villa vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Nhưng sau giờ nghỉ, MU như một đội bóng khác. Họ liên tiếp có những bàn thắng của Bruno Fernandes, Greenwood và Cavani để thắng 3-1 chung cuộc.

Mùa này, Man United đã giành lại 31 điểm từ thế thua, trong đó có 28 điểm trên sân khách. Họ cũng chính thức thiết lập kỷ lục với con số 10 trận lội ngược dòng sau khi bị chọc thủng lưới trước trong 1 mùa giải tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong lịch sử giải đấu.

Greenwood khiến HLV Southgate khó nghĩ
Greenwood
Greenwood ghi bàn đưa MU vươn lên dẫn trước Villa

Trong giai đoạn đầu mùa này, Greenwood gặp phải vấn đề lớn. Những cú dứt điểm của anh không còn đạt được độ chính xác và nguy hiểm cần thiết. Anh cũng không đóng góp được nhiều vào lối chơi chung và dường như còn bị ảnh hưởng bởi cú sốc bị loại khỏi ĐT Anh do vấn đề chuyên môn lẫn lối sống (đưa gái lạ về khách sạn lúc lên tuyển tập trung vào đầu tháng 9 năm ngoái).

Tuy nhiên, về cuối mùa giải, Greenwood đã tìm lại được chính mình và bắt đầu nổ súng đều đặn trong thời gian gần đây. Tình huống xoay người và dứt điểm tung lưới Aston Villa vừa rồi đã chứng minh vì sao chàng "gỗ xanh" lại được HLV Southgate lựa chọn trước đây. Với việc VCK Euro 2020 chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ khởi tranh (các đội sẽ phải chốt lực lượng tham dự muộn nhất là vào ngày 31/5), Greenwood lại tỏa sáng vào đúng thời điểm.
 

Lindelof vẫn bị nghi ngờ

Lindelof là đối tác thường xuyên nhất của Harry Maguire ở mùa giải này. Anh gây ấn tượng trong phần lớn thời gian nhưng vẫn còn thiếu đi nhiều yếu tố cần thiết để đem lại sự chắc chắn tuyệt đối.

Điểm yếu Lindelof đã bị Traore khai thác ở bàn mở tỉ số của Villa. Cầu thủ người Thụy Điển rất chật vật trong khâu ngăn chặn đối phương và không làm sao đoạt được bóng dù đối thủ đã bị đẩy vào thế khó. Những tình huống như thế là lý do khiến các CĐV Man United vẫn đang đòi hỏi một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Man City vẫn phải chờ

Một thất bại của Man United sẽ mang về chức vô địch Premier League cho Man City. Nhưng điều đó đã không xảy ra tại Villa Park.

Trên thực tế, cơ hội để Man United vượt qua Man City là rất nhỏ. Nhưng về mặt tâm lý thì để đối phương tự giành chức vô địch vẫn tốt hơn là thất bại và dâng danh hiệu cho đối thủ.
 

Cavani thể hiện đẳng cấp
Không thể ngăn cản Cavani
Cavani bắn hạ Villa với 1 bàn thắng muộn

Cavani vào sân trong hiệp hai và đem về một bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Man United. Đó cũng là bàn thắng mang thương hiệu Cavani với pha chạy chỗ vào điểm mù của hàng thủ đối phương và tung ra cú đánh đầu không thể cản phá.

Đó đã là bàn thắng thứ 5 của Cavani ở mùa giải này khi ra sân từ ghế dự bị. Anh chính thức cân bằng kỷ lục ghi bàn từ ghế dự bị của Chicharito và chính HLV Solskjaer trong màu áo MU. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Uruguay cũng cho thấy MU sẽ trở nên đáng sợ thế nào nếu có một trung phong đẳng cấp thực thụ.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồiChấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồi
Man United đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ MU sau màn ngược dòng mang...
Bruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của LampardBruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU lần nữa cho thấy, khả năng anh chuyển hóa cơ hội từ chấm phạt đền thành bàn thắng ấn tượng đến mức nào.
CĐV tẩy chay nhà tài trợ, MU mất ngay hợp đồng 200 triệu bảngCĐV tẩy chay nhà tài trợ, MU mất ngay hợp đồng 200 triệu bảng
Tờ The Guardian tiết lộ Man United vừa mất hợp đồng tài trợ áo tập trị giá 200 triệu bảng sau khi các CĐV kêu gọi tẩy chay các nhà tài trợ của CLB để làm tổn...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X