Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Diego Costa sẽ giúp Man City lên ngôi Premier League"

Thứ Ba 26/01/2021 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards tin rằng Man City sẽ giành được danh hiệu Premier League nếu như bỏ tiền chiêu mộ tiền đạo Diego Costa.
Pep Guardiola đã giúp Man City trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây sau khởi đầu chậm chạp. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester vẫn đang gặp vấn đề trên hàng công khi Phil Foden là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 9 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Gabriel Jesus và Sergio Aguero đều gặp khó khăn về phong độ và thể lực. Bộ đôi này chỉ đóng góp được vỏn vẹn 7 bàn thắng cho Man City tính đến lúc này.

Diego Costa sẽ giúp Man City lên ngôi Premier League hình ảnh

"Diego Costa sẽ giúp Man City lên ngôi Premier League"


Và cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng đã đến lúc Man City chiêu mộ Diego Costa sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha rời Atletico Madrid và đang là cầu thủ tự do.

“Man City đang có một chuỗi phong độ ấn tượng. Nhưng nếu như họ chiêu mộ Diego Costa bây giờ, anh ấy có thể mang về cho họ chức vô địch Premier League. Tôi chắc chắn về điều đó.

Costa 32 tuổi và tôi không xem đây là một phương án dài hạn trên hàng công của Man City. Nhưng anh ấy đang là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid hồi tháng 12. Anh ấy có thể chuyển đến bất kỳ đâu mà không mất phí chuyển nhượng.

Tại sao không chiêu mộ anh ấy từ giờ cho tới cuối mùa giải? Anh ấy sẽ mang lại những vấn đề cho hàng thủ đối phương. Costa là một chân sút đã chứng minh được khả năng và mang lại cho đoàn quân của Pep Guardiola một phương án B hiệu quả.

Dĩ nhiên là bạn phải đáp ứng được mức lương của Diego Costa. Nhưng sự khác biệt lớn mà anh ấy mang lại cho mùa giải của Man City có thể khiến số tiền đó trở nên đáng giá”.


Guardiola kỳ vọng Aguero tỏa sáng sau vấn nạn chấn thươngGuardiola kỳ vọng Aguero tỏa sáng sau vấn nạn chấn thương
Pep Guardiola tự tin rằng Sergio Aguero sẽ có ảnh hưởng lớn đến phần còn lại mùa giải này của Man City bất chấp nửa đầu mùa của anh bị phá nát bởi Covid-19 và...
Pep Guardiola lo lắng trước đội bóng xếp thứ 19 ở NHAPep Guardiola lo lắng trước đội bóng xếp thứ 19 ở NHA
Trước trận West Brom vs Man City ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của HLV Sam Allardyce bên phía đối thủ.
Nhận định West Brom vs Man City (3h15 ngày 27/1): Chưa thể dừng lạiNhận định West Brom vs Man City (3h15 ngày 27/1): Chưa thể dừng lại
Manchester City đang có một chuỗi kết quả ấn tượng và sẽ không muốn nó bị ngắt lại bởi đội xếp áp chót BXH Premier League là West Brom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X