Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo phải làm gì để sống sót ở Premier League?

Thứ Hai 11/01/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV từng có thời gian làm việc cùng Amad Diallo đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ này phải nhanh chóng cải thiện một vài điểm để có thể sống sót ở Premier League.
Giá trị của Amad Diallo đã tăng phi mã sau khi thi đấu thăng hoa ở Atalanta. MU đã nhanh chóng lao vào thương vụ này và chi ra tới 37 triệu bảng để có được ngôi sao tuổi teen người Bờ Biển Ngà. Thương vụ này đã hoàn tất từ mùa hè nhưng Diallo phải chờ tới tháng Một này mới hoàn tất thủ tục giấy tờ để chính thức gia nhập MU.

Hiện tại, Diallo đã cập bến Old Trafford và khoác áo số 19 của Rashford trước đây. Nhiều kỳ vọng lớn lao đã được đặt lên vai cầu thủ này khi anh thích nghi hoàn toàn với cuộc sống ở xứ sở sương mù.

Amad Diallo phải làm gì để sống sót ở Premier League hình ảnh

Amad Diallo phải làm gì để sống sót ở Premier League?


Quá trình này có lẽ sẽ kéo dài một thời gian. Diallo còn phải vượt qua nhiều vật cản trước khi cạnh tranh cho suất đá chính trong đội hình của Solskjaer. Thể lực là bài test quan trọng nhất với Diallo. Và Denis Cerlini, người từng làm việc với Diallo ở đội bóng nghiệp dư là Boca Barca, thừa nhận rằng tiền vệ cánh người Bờ Biển Ngà chưa đủ khỏe để chinh chiến ở Premier League.

“Về thể lực, Diallo không phải người khỏe nhất ở Boca Barca. Khả năng đánh đầu của cậu ấy cũng không tốt”, Cerlini nói trên tờ BBC.

“Chúng tôi không phát hiện ra Dialli mà cậu ấy tự đến với chúng tôi. Đó là một vận may lớn. Từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã thấy cậu nhóc này đặc biệt. Cậu ấy rất dũng cảm, nhanh nhẹn, sở hữu kỹ thuật tốt và khả năng sút mạnh. Nhất là cậu ấy xử lý mọi thứ ở tốc độ cao.

Diallo rất được mến mộ trong phòng thay đồ. Cậu ấy có nhiều bạn bè, học được ngôn ngữ Italia và có vẻ là một chàng trai rất quyết tâm và biết chính xác mình muốn điều gì”.

Cựu tuyển thủ Italia là Giovanni Galli thì chỉ ra yếu tố mà Diallo cần phải có thể chơi ở Premier League: “Cậu ấy cần tăng thêm vài kilo để có thể sống sót ở Premier League.

Một người bạn từng bảo tôi xem giò 2 người – Amad và anh trai cậu ấy là Hamed Junior Traore, người đang chơi cho Sassuolo bây giờ. Tôi làm việc ở Lucchese thuộc hạng ba và mời họ tới thử việc với đội trẻ của chúng tôi.

Tôi nhanh chóng nhận thấy rằng họ quá tốt so với đội bóng của chúng tôi. Amad chơi với những cầu thủ cao to hơn và khiến họ phát điên với khả năng rê bóng. Vì vậy, tôi có gọi một vài cuộc điện thoại tới các đội bóng ở Serie A để nói với họ về 2 cầu thủ này.

Ở Atalanta, tôi nói chuyện với giám đốc thể thao Gabriele Zamagna. Và họ đã nhanh chóng chiêu mộ Amad”.


Nemanja Matic lên tiếng cảnh báo LiverpoolNemanja Matic lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận Liverpool vs MU, anh tuyên bố Man đỏ sẽ tới sân Anfield để tìm kiếm chiến thắng.
HLV Burnley lo lắng trước trận gặp MUHLV Burnley lo lắng trước trận gặp MU
HLV Sean Dyche phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy 49 tuổi tỏ ra lo lắng với hàng công của đội chủ nhà.
HLV Solskjaer muốn trút giận lên BurnleyHLV Solskjaer muốn trút giận lên Burnley
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X