Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đeo băng đội trưởng U21 Anh, Nketiah có lời nhắn nhủ Arsenal

Thứ Năm 25/03/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah thừa nhận nỗi lo về thời lượng thi đấu dưới thời Arteta tại Arsenal sau khi được trao băng đội trưởng đội U21 Anh.
Đội U21 Anh sẽ đối đầu Thụy Sĩ trước khi đụng độ Croatia và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng bảng giải U21 châu Âu. Sau khi kết thúc vòng bảng cuối tháng 3 này, các đội tuyển vào vòng loại trực tiếp sẽ thi đấu nốt phần còn lại vào đầu tháng 6.

Nketiah là một cầu thủ quan trọng với đội U21 Anh hiện tại. Anh đã gặt hái được kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho đội U21 Anh, vượt qua tiền bối Alan Shearer ở đợt tập trung trước. Tuy nhiên, đang có những lo ngại về thể lực của cầu thủ này khi anh không có tên trong đội hình thi đấu của Arsenal trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League.

Đeo băng đội trưởng U21 Anh, Nketiah có lời nhắn nhủ Arsenal hình ảnh

Đeo băng đội trưởng U21 Anh, Nketiah có lời nhắn nhủ Arsenal


Nketiah cảm thấy rất tự hào khi được đeo băng đội trưởng của đội U21 Anh và hy vọng sẽ tỏa sáng để chứng tỏ năng lực của mình ở giải đấu này.

“Tôi đã trải qua một tháng khó khăn. Tôi không được chơi nhiều như mong muốn nhưng tôi đã nỗ lực và vẫn quyết tâm. Tôi có cơ hội ở trước mắt và HLV Boothroyd cũng liên lạc với tôi suốt thời gian qua.

Tôi có một giải đấu quan trọng trước mắt và tôi biết ơn với cơ hội để đạt được điều gì đó lớn lao. Được khoác áo đội tuyển quốc gia ở một giải đấu lớn là một vinh dự chứ chưa nói gì đến việc đeo băng đội trưởng.

Nhận được trách nhiệm này mang lại cho tôi cảm giác tuyệt vời và là một điều khiến tôi rất tự hào. Tôi đang hướng tới việc ra sân và đóng góp vào một điều gì đó đặc biệt. Tôi cảm thấy vui mừng và cười tươi khi được HLV Boothroyd nói về băng đội trưởng. Tôi biết ơn về cơ hội và trách nhiệm mà ông ấy đã trao cho tôi”.


Nketiah chỉ còn chưa đầy 15 tháng hợp đồng với Arsenal và đang đối diện một mùa hè quan trọng. Cầu thủ trẻ này có thể quyết định ra đi để được thi đấu nhiều hơn hoặc ở lại nhưng đóng vai kép phụ thường xuyên.

Arsenal trở thành nạn nhân mới nhất của “virus FIFA”Arsenal trở thành nạn nhân mới nhất của “virus FIFA”
Martin Odegaard đã dính chấn thương khi cùng Na Uy gặp Gibraltar tại vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ đang chơi cho Arsenal dưới dạng cho mượn gặp vấn đề với...
Cựu sao Arsenal chính thức gia nhập đội bóng của David BeckhamCựu sao Arsenal chính thức gia nhập đội bóng của David Beckham
Hậu vệ Kieran Gibbs, người có nhiều năm khoác áo Arsenal vừa xác nhận sẽ gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.
Martin Odegaard lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với ArsenalMartin Odegaard lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Martin Odegaard đã chia sẻ về khả năng tiếp tục thi đấu trong màu áo Arsenal ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X