Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Antony bị chỉ trích vì biểu diễn trong trận gặp Arsenal

Thứ Ba 06/09/2022 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã ghi bàn trong chiến thắng trước Arsenal nhưng màn trình diễn của cầu thủ này vẫn bị chỉ trích vì những pha bóng mang tính biểu diễn.

Antony bị chỉ trích vì "múa" trước Arsenal

Không lâu sau khi MU công bố bản hợp đồng với Antony, chân sút người Brazil đã có trận đấu ra mắt đội bóng Anh. Thậm chí tiền đạo này còn ghi bàn ngay trong ngày ra mắt, vào lưới đội bóng lớn như Arsenal. Một khởi đầu có thể nói là mĩ mãn với Antony cũng như CĐV MU.

Tuy vậy, vẫn có những chỉ trích nhắm vào tiền đạo người Brazil vì cầu thủ này quá ham biểu diễn trước hàng thủ Arsenal. Cụ thể, Antony có tình huống gây chú ý khi giữ bóng một chỗ và thực hiện động tác ngoáy chân trên không trước mặt Oleksandr Zinchenko. Tình huống kết thúc khi Antony...chuyền về tuyến dưới cho đồng đội đang băng lên.

Chính pha "ngoáy chân" đó của Antony đã khiến cầu thủ này nhận chỉ trích. Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville nhận xét: "Antony ghi một bàn, điều đó thật sự tốt. Tuy nhiên, tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy rời sân chỉ sau một giờ thi đấu. Antony sẽ bị các hậu vệ Premier League hất văng lên không trung nếu tiếp tục phô diễn kỹ thuật không cần thiết."

Đến lượt Antony bị chỉ trích vì biểu diễn trong trận gặp Arsenal 1
Antony dường như vẫn lạm dụng kỹ thuật cá nhân

Đồng quan điểm với Gary Neville, Henk ten Cate, một chuyên gia bóng đá Hà Lan nhận xét: "Antony vẫn chưa thật sự vươn tới đỉnh cao. Tại Eredivise, cậu ấy mới chỉ ghi 18 bàn và có 14 pha kiến tạo trong 57 trận, con số khá thất vọng. Ở Anh, mắt cá chân của cậu ấy sẽ sưng lên vì bị triệt hạ. Nếu là HLV của Antony, tôi sẽ bảo cậu ấy ngừng ngay việc phô trương kỹ thuật của mình."

Một tuần trước khi Antony ra mắt MU, một người đồng hương của tiền đạo này là Richarlison cũng có pha đảo chân tương tự. Trong trận đấu giữa Nottingham Forest vs Tottenham, Richarlison cũng biểu diễn "skill" của mình và kết cục là anh nhận pha vào bóng rất rát từ hậu vệ đối phương, thậm chí tiền đạo này còn bị hất văng lên không trung.

Những lời cảnh báo từ Gary Neville hay Henk ten Cate là không hề thừa! Antony nên làm quen với nhịp độ cũng như cách hậu vệ tại Premier League thi đấu. Những cầu thủ lạm dụng kỹ thuật cá nhân thường phải thay đổi bản thân rất nhiều mới có thể chinh chiến tốt tại xứ sương mù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X