Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến cả Newcastle cũng không muốn Ronaldo

Thứ Sáu 18/11/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Guimaraes cho biết Newcastle không muốn có trong đội hình một cầu thủ không sẵn sàng cống hiến hết mình vì CLB như Ronaldo.

Tiền vệ Newcastle nói điều bất ngờ về Ronaldo

Những phát biểu của Ronaldo liên tục khiến tiền đạo này phải hứng chịu những lời chỉ trích thời gian qua. Thậm chí những người đồng đội ở MU còn tỏ ra khó chịu với chân sút người Bồ và cầu thủ đội bóng này muốn CLB sớm thanh lý Ronaldo.

Bruno Guimaraes, tiền vệ của Newcastle còn thẳng thắn cho rằng Newcastle sẽ không cần một mẫu cầu thủ như Ronaldo. Chia sẻ với UOL, cầu thủ người Brazil cho biết: "Lúc này, ai cũng muốn đến khoác áo Newcastle, bởi đây là CLB giàu nhất thế giới.

Nhưng vào thời điểm tôi đến St James' Park, Newcastle chỉ là một đội bóng với phong độ tệ hại và có nguy cơ cao phải xuống hạng. Kieran Trippier và tôi là hai trong số những cầu thủ tin tưởng vào kế hoạch tái thiết đội bóng.

Đến cả Newcastle cũng không muốn Ronaldo 1
Bruno Guimaraes cho rằng Newcastle muốn những cầu thủ sẵn sàng mạo hiểm vì CLB

Vì vậy, chúng tôi có được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ. CLB không cần những cầu thủ tiêu tốn nhiều tiền như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe. Newcastle chỉ cần những cầu thủ sẵn sàng mạo hiểm vì đội bóng. Đây cũng là cách tôi đến với CLB này."

Kể từ thời điểm Newcastle nhận được tiền đầu tư từ những ông chủ Ả Rập, đội bóng vùng Đông Bắc đã lột xác mạnh mẽ. Mùa này, Newcastle đứng thứ 3 trước khi Premier League tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup. Bruno Guimaraes là một trong số những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của "Chích chòe" trong thời gian qua.

Mặc dù không chỉ trích hay chê bai đích danh Ronaldo nhưng phát biểu của Bruno Guimaraes được công bố ở thời điểm tương đối nhạy cảm. Với Ronaldo, cầu thủ này có lẽ cũng chấp nhận bản thân sẽ còn phải nghe nhiều hơn nữa những phát biểu như vậy trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X