Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele có thể trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea thời Boehly

Thứ Hai 30/05/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tự tin có thể đánh bại PSG để chiêu mộ Ousmane Dembele vào mùa hè này. Cầu thủ này có tiềm năng trở thành tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời ông chủ mới Boehly.

Dembele có thể trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea thời Boehly

Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ rời Barca khi hợp đồng hết hạn vào tháng Bảy này. Hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung sau một thời gian đàm phán rất dài.

Ousmane Dembele

Dembele có thể trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea thời Boehly


Hiện tại, PSG đang quan tâm tới Dembele và sẽ gửi một lời đề nghị nếu anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Tuy vậy, sự bất ổn về tương lai của giám đốc thể thao Leonardo khiến cho thương vụ này cũng bị nghi ngờ.

Theo tờ 90min, Chelsea đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua và chiêu mộ Dembele. Đội bóng thành London đang dần được chuyển sang tay chủ mới là Todd Boehly và thoát khỏi những lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh. Sau thương vụ đổi chủ, Chelsea sẽ sẵn sàng chi tiêu trở lại với những cam kết tới từ tỉ phú người Mỹ.

HLV Tuchel đang mong muốn cải thiện một loạt các vị trí trong đội hình Chelsea vào mùa hè này. Hàng công là một nơi được ưu tiên trong bối cảnh Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều có thể ra đi.

Ousmane Dembele từng làm việc với HLV Tuchel trước đây. Chính chiến lược gia người Đức đã đưa Dembele tới Dortmund năm 2016. Cầu thủ này ghi được 10 bàn và 21 kiến tạo rong mùa giải ra mắt sân Signal Iduna Park và rồi chuyển đến Barca ở mùa giải sau với mức phí 126 triệu Bảng.

Chấn thương đã ngăn chặn Dembele có những đóng góp tích cực ở Barca. Dù vậy, cầu thủ này mới 25 tuổi và vẫn còn rất nhiều tiềm năng để vươn tới đỉnh cao trong tương lai. Chiêu mộ Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do là một món hời với bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu.

Quyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diệnQuyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diện
Romelu Lukaku mới đây đã sa thải người đại diện Federico Pastorello vì cảm thấy vị này không nỗ lực hết mình đưa anh rời Chelsea.
Ancelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man CityAncelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man City
Trong ngày Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Liverpool dễ chơi hơn rất nhiều so với Man City hay...
Chelsea vớ bẫm sau chức vô địch Champions League của RealChelsea vớ bẫm sau chức vô địch Champions League của Real
Một điều khoản phụ ở hợp đồng của Eden Hazard đã được kích hoạt và Chelsea sẽ nhận thêm một khoản tiền đáng kể sau chức vô địch Champions League của Real...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X