Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli ngầm trách Jose Mourinho sau thắng lợi của Tottenham

Thứ Hai 17/05/2021 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Anh tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của mình trước Wolves. Dele Alli đồng thời cũng không quên trách móc HLV Jose Mourinho vì đã không sử dụng mình.

Trong cuộc tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ Wolves trên sân nhà, CLB Tottenham đã thể hiện bản lĩnh để giành thắng lợi với tỷ số 2-0 chung cuộc. Kết quả này giúp "Gà trống" nuôi hi vọng giành vé dự Europa League 2021/22.

Dele Alli ngầm trách Jose Mourinho sau thắng lợi của Tottenham hình ảnh
Dele Alli không quên "đá xoáy" Jose Mourinho sau chiến thắng của Tottenham

Dù không ghi bàn ở trận này song tiền vệ Dele Alli chính là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng của Spurs nhờ màn thi đấu đầy năng nổ cùng khả năng di chuyển linh hoạt của mình. Và sau trận đấu, cầu thủ người Anh cũng tỏ ra hài lòng với những gì mà mình và đồng đội làm được.

Anh tâm sự: "Thật sự thích thú với cách chúng tôi cầm bóng và thi đấu với những con người hiện tại. Đây mới thực sự là niềm hạnh phúc trên sân cỏ".

Trước khi bị sa thải khỏi ghế nóng của Spurs, Jose Mourinho hầu như không sử dụng những cái tên như Dele và Gareth Bale. Và nhiều người đã tin rằng những bình luận của Dele Alli như một sự đả kích đối với ông thầy cũ người Bồ Đào Nha.

Song Dele Alli lại phân trần rằng: "Tôi chỉ đang cố gắng hết mình để thể hiện bản thân và góp sức vào thành tích chung của đội nhiều nhất có thể.

Trong thâm tâm, tôi luôn suy nghĩ là nỗ lực hết mình vì CLB, cho dù đó là thực hiện những pha đi bóng, nhận bóng hay chuyền bóng. Nếu muốn có 3 điểm, toàn đội sẽ phải đồng lòng đồng sức. Bản thân tôi chỉ cố gắng để tìm kiếm một được lối đá tốt nhất, một phong độ tốt nhất để phục vụ đội bóng".

Dù không thể ghi bàn ở trận này nhưng Dele Alli có thể hài lòng khi đội bóng của mình đang có cơ hội lớn dự Europa League mùa tới. Với chiến thắng vừa rồi, Tottenham đã leo lên xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh khi có 59 điểm như West Ham. Và nếu Spurs tiếp tục duy trì mạch chiến thắng ở hai vòng đấu cuối, chiếc vé dự Europa League 2021/22 sẽ nằm chắc trong tay họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X