Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli được khuyên nên giải nghệ sớm

Thứ Tư 30/03/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại Everton, Dele Alli được khuyên nên suy nghĩ về việc giải nghệ sớm.

Dele Alli nên giải nghệ nếu không còn yêu bóng đá

Từng được đánh giá là một trong những tài năng xuất chúng ở thế hệ mình nhưng Dele Alli lại không thể phát triển với đúng tiềm năng vốn có. Sau khi HLV Pochettino rời Tottenham, tiền vệ người Anh không tìm được chỗ đứng tại đội bóng thành London và Alli chuyển tới Everton vói hy vọng cứu vãn sự nghiệp.

Tuy vậy, Alli cũng không thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình tại sân Goodison Park. Cựu sao Tottenham có màn trình diễn nhạt nhòa và không cạnh tranh được một suất nơi tuyến giữa của Everton, bất chấp mức giá chuyển nhượng lên tới 40 triệu Bảng. Thậm chí Alli còn bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại ở phiên chợ Đông.

Nhận xét về tình cảnh của Dele Alli thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Liverpool Stan Collymore cho hay: "Dele phải tìm lời giải cho những câu hỏi quan trọng, những câu hỏi cho chính bản thân cậu ấy chứ không phải cho ai khác. Dele sẽ phải tự vấn bản thân xem liệu rằng bóng đá có phải lựa chọn phù hợp với cậu ấy lúc này hay không

Dele Alli được khuyên nên giải nghệ sớm 1
Dele Alli đang trải qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp

Nếu Alli thấy mình không còn phù hợp để thi đấu chuyên nghiệp, hãy dừng lại và đi tìm một lĩnh vực, một ngành nghề nào đó cậu ấy thực sự đam mê. Đừng làm ảnh hưởng tới giải đấu bằng cách khoác áo hết đội bóng này tới đội bóng khác và biến Premier League này thành trò hề.

Từ một tài năng sáng giá bậc nhất ở châu Âu, giờ Alli trở thành cầu thủ mà nhiều người nghĩ rằng không đủ trình độ thi đấu tại Premier League. Alli giờ cần nhìn vào bản thân mình trong gương và hỏi rằng liệu mình còn muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp hay nên dừng lại. Câu trả lời chỉ có thể xuất phát từ chính cầu thủ này."

Gia nhập Tottenham từ MK Dons năm 2015, Dele Alli nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng tại đội bóng thành London, góp công lớn giúp đội bóng này về nhì tại Premier League 2016/2017 và lọt vào chung kết Champions League 2018/2019. Tuy vậy, phong độ của Alli sa sút thấy rõ từ mùa giải 2020/2021 và dần mất vị trí tại Tottenham.

Dele <span style='color:red'>Alli</span> bị coi là bản hợp đồng thất bại nhất mùa đôngDele Alli bị coi là bản hợp đồng thất bại nhất mùa đông
Chuyển đến Everton từ Tottenham vào tháng Một, Dele Alli bị gọi là bản hợp đồng thất bại nhất ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X