Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli chuẩn bị rời Everton

Thứ Tư 17/08/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã không còn kiên nhẫn với Dele Alli và sẵn sàng bán cầu thủ người Anh.

Dele Alli trên đường gia nhập Besiktas

Từng được đánh giá là một trong những tài năng nổi bật nhất của bóng đá Anh sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham nhưng sự nghiệp của Dele Alli chưa bao giờ vươn tới đỉnh cao như kỳ vọng. Cầu thủ người Anh dần sa sút và trở thành cái bóng của chính mình.

Sau nửa mùa giải 2021/2022 đáng quên trong màu áo Tottenham, Alli chuyển tới Everton dưới dạng cho mượn. Tiền vệ 26 tuổi được kỳ vọng sẽ lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình trong màu áo nửa xanh Liverpool. Tuy vậy, những gì Alli để lại đến lúc này chỉ là sự thất vọng.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Alli chuẩn bị rời Everton để gia nhập Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều khả năng Everton sẽ để Dele đến Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt tùy thuộc vào phong độ trong màu áo mới.

Dele Alli chuẩn bị rời Everton 1
Dele Alli đang gây thất vọng rât lớn

Ít ai nghĩ rằng một cầu thủ chơi trận chung kết Champions League đầu tiên ở tuổi 23 như Dele Alli lại sa sút đến vậy chỉ sau ba năm. Từ chỗ là tương lai của bóng đá Anh, Alli giờ không thể cạnh tranh ở một đội bóng suýt xuống hạng mùa trước như Everton. Chuyển tới Besiktas có thể là bước lùi với Alli lúc này nhưng là bước lùi cần thiết để tiền vệ này lấy lại sự nghiệp.

Mùa giải trước, Alli chỉ ra sân vỏn vẹn 11 lần tại Premier League, mùa này, cựu tiền vệ Spurs mới chỉ có 38 phút thi đấu. Lampard từng chia sẻ ông muốn Alli cần nỗ lực hơn để cạnh tranh suất đá chính tại Everton nhưng có lẽ HLV này không còn kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 1996.

Về phía Besiktas, Dele Alli là phương án bổ sung chất lượng vào lúc này. Đội bóng của HLV Valérien Alexandre Ismaël hiện xếp thứ 6 tại giải VDDQG Thổ Nhĩ Kỳ sau 2 vòng đấu đầu tiên. Chuyển tới Besiktas, Alli sẽ làm đồng đội với một cựu cầu thủ khác của Everton là Cenk Tosun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X