Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli bị coi là bản hợp đồng thất bại nhất mùa đông

Thứ Năm 24/03/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển đến Everton từ Tottenham vào tháng Một, Dele Alli bị gọi là bản hợp đồng thất bại nhất ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Dele Alli bị chê là bản hợp đồng thất bại dù mới đá hai tháng

Chuyển tới Everton từ Tottenham vào đầu năm 2022, Dele Alli chưa thể tạo ra được dấu ấn trong mắt đội bóng mới. Ngược lại, màn trình diễn nhạt nhòa của tuyển thủ Anh góp phần lớn tới thành tích thua 4/5 trận gần nhất của Everton và áp lực lớn đang đè lên vai HLV Lampard.

Kể từ khi chuyển tới Everton, Alli mới ra sân 6 trận với vỏn vẹn 169 phút thi đấu, trung bình chưa đầy 30 phút/trận. Nhận xét về bản hợp đồng của Alli, Glen Johnson nhận xét: "Để nói về bản hợp đồng tệ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, dù hơi khắt khe nhưng tôi sẽ chọn bản hợp đồng của Dele Alli tới Everton.

Đó là bản hợp đồng khó hiểu, ban đầu tôi nghĩ nếu Alli đến Everton với bản hợp đồng tự do, đó sẽ là quyết định phù hợp nhưng Everton lại mất tới 40 triệu Bảng để đổi lấy cái gật đầu của Alli. Cậu ấy đến đó để thi đấu, nhưng tất cả những gì Alli làm được lại là biến mình trở nên kỳ cục nếu nhìn vào từ khán đài.

Dele Alli bị coi là bản hợp đồng thất bại nhất mùa đông 1
Dele Alli gặp khó tại Everton

Tôi vẫn luôn tin rằng Alli là một cầu thủ chất lượng, nhưng lí do gì khiến cậu ấy không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Everton?"

Ngay khi chuyển tới Everton, Alli đã phải nhận những lời chỉ trích từ phía CĐV chủ nhà. Trong ngày Alli cùng Van de Beek ra mắt CĐV Everton trên sân Goodison Park, tiền vệ người Anh phải nhận nhiều lời chê bai vì phong cách ăn mặc của mình. Nhiều người hâm mộ cho rằng Dele Alli ăn mặc như đi xem ca nhạc thay vì đi ra mắt đội bóng mới.

Donny van de Beek, người đến Everton cùng với Alli cũng đang phải cạnh tranh vị trí tại đội bóng mới. Tiền vệ người Hà Lan rời MU để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn nhưng dưới tay HLV Lampard, de Beek vẫn đối mặt không ít khó khăn. Cựu sao Ajax cũng mới có 6 lần ra sân cho "The Toffees" nhưng phần nào đó tạo được ấn tượng hơn so với Alli khi đá trung bình hơn 70 phút/trận.

Cả Dele Alli cùng Donny van de Beek sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải nếu vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Everton. Hiện nửa xanh thành Liverpool đang có 25 điểm sau 27 trận và chưa thể kết luận rằng đội bóng này đã an toàn trong cuộc đua trụ hạng.

Thua đau ở tứ kết FA Cup, CĐV Everton đòi sa thải HLV LampardThua đau ở tứ kết FA Cup, CĐV Everton đòi sa thải HLV Lampard
Người hâm mộ của Everton có lý do để nổi giận khi đội bóng của họ vừa nhận thất bại 0-4 trước Crystal Palace với tỷ số 0-4 ở tứ kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X