Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Deeney: "Ronaldo mà ăn phân ngựa trước trận đấu thì tôi cũng ăn"

Thứ Bảy 18/09/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Troy Deeney khẳng định việc các cầu thủ Man United bắt chước chế độ ăn của Ronaldo là bình thường sau những thành tựu mà siêu sao người Bồ đạt được trong bóng đá.

Ronaldo có chế độ ăn cực kỳ khắt khe

Nhiều người cho rằng Cristiano Ronaldo trở lại Man United ở tuổi 36 với mục đích “dưỡng già” là chính. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ lại cho thấy suy nghĩ khác. Anh đã tạo được ảnh hưởng ấn tượng trên sân cỏ khi lập cú đúp trong trận ra mắt với Newcastle rồi tiếp tục nổ súng trước Young Boys ở Champions League.

Ronaldo

Deeney: "Ronaldo mà ăn phân ngựa trước trận đấu thì tôi cũng ăn"


Và tầm ảnh hưởng của Ronaldo còn lan rộng ra bên ngoài sân cỏ. Thủ thành Lee Grant tiết lộ rằng các cầu thủ Man United thường có thói quen ăn đồ béo vào tối thứ Sáu. Nhưng khi Ronaldo không động vào những đồ bánh trái béo ngậy ở quầy đồ ăn, không một cầu thủ nào khác của Man United động đến nó. Lee Grant khẳng định tất cả cầu thủ đều tò mò về những lựa chọn của Ronaldo và học theo nó.

Sau khi nghe câu chuyện này, tiền đạo Troy Deeney khẳng định tâm lý của các cầu thủ Man United là bình thường.

“Các cầu thủ Man United thấy Ronaldo ăn diêm mạch, quả bơ và quyết định tuân theo cách ăn uống lành mạnh đó chứ không ăn những chiếc bánh pudding mà bình thường họ hay ăn. Câu chuyện đó tôi nghĩ là thật. Tôi cũng phản ứng tương tự nếu như Ronaldo bước vào phòng thay đồ với tôi.

Thực tế thì nếu tôi thấy Ronaldo ăn phân ngựa trong bữa ăn trước trận đấu thì tôi cũng sẽ chọn món đó. Tất cả mọi người đều biết Ronaldo chăm sóc bản thân anh ấy tốt cỡ nào. Nhìn anh ấy lúc cởi áo ăn mừng ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ireland mà xem. Là cầu thủ bóng đá, chúng tôi ít ai ở trạng thái tệ. Nhưng ai cũng phải ghen tị với thân hình 6 múi của anh ấy.

Nếu Ronaldo trở thành đồng đội của bạn thì bạn sẽ được thấy sự chuyên nghiệp của anh ấy và muốn bắt chước mọi thứ anh ấy làm và trở thành phiên bản tốt nhất có thể của mình. Có nhiều tên tuổi lớn trong phòng thay đồ của Man United nhưng Ronaldo là cầu thủ dẫn đầu trong số những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu đó”.


Tiết lộ mới nhất về mức lương của Ronaldo ở MUTiết lộ mới nhất về mức lương của Ronaldo ở MU
Cristiano Ronaldo đã giảm lương để trở lại Man United từ Juventus. Vậy mức lương mà siêu sao người Bồ đang nhận ở MU là bao nhiêu?
Fred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MUFred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MU
Trong bài phỏng vấn mới nhất trên trang chủ MU, Fred tiết lộ về những kỹ năng mà anh đang tập luyện để cải thiện trong thời gian gần đây.
Barca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MUBarca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MU
Barca đang hy vọng chiêu mộ được tiền vệ Paul Pogba từ Man United vào mùa hè tới. Nhưng họ chắc chắn phải đối diện với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X