Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Deeney: "Án phạt 3 trận với Cavani vẫn còn nhẹ"

Thứ Ba 01/12/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Troy Deeney cho rằng Cavani xứng đáng nhận án phạt treo giò nhiều hơn 3 trận đấu sau lời bình luận phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội gần đây.
Cavani có thể phải nhận án phạt treo giò từ FA sau khi bình luận “Gracias Negrito” để cảm ơn một người hâm mộ da màu. Từ “Negrito” được cho là mang tính phân biệt chủng tộc khi Suarez cũng từng sỉ nhục Evra bằng từ ngữ tương tự.

Ngay sau đó, Cavani đã xóa bài đăng này và gửi lời xin lỗi. Anh khẳng định mình không cố ý xúc phạm ai. Tuy nhiên, Troy Deeney cho rằng lời bào chữa của Cavani không đủ sức thuyết phục.

Deeney Án phạt 3 trận với Cavani vẫn còn nhẹ hình ảnh

Deeney: "Án phạt 3 trận với Cavani vẫn còn nhẹ"


Khi được tờ talkSPORT hỏi rằng án phạt 3 trận có đủ nặng hay không, Deeney trả lời: “Tôi nghĩ là không. Đó là một bài đăng được cân nhắc kỹ. Cavani đã viết nó ra, nghĩ về nó và có những người ở xung quanh khuyên can. Anh ấy có lẽ đã phản ứng trong một khoảnh khắc hạnh phúc vì ghi được những bàn thắng. Đó là lý do tôi nghĩ anh ấy không cố ý lăng mạ gì cả. Tôi nghĩ là anh ấy chỉ không hiểu nghĩa khác của từ này.

Đôi khi tôi nghĩ án phạt 3 trận là không đủ. Nó cần phải là 3 buổi giáo dục cầu thủ. Họ cần phải hiểu những từ ngữ này khiến người khác tổn thương và lý do nó làm tổn thương người khác. Tôi đang rất háo hức được nghe Evra nói gì về vụ việc này.

Vấn đề ở đây là Cavani nghĩ mình không sai và điều đó khiến tôi lo lắng. Tôi biết rằng bây giờ chúng ta đã có án phạt 3 trận nhưng FA cần phải giáo dục các cầu thủ khi họ đến đất nước này. Tôi không nghĩ Cavani có ý xúc phạm bất kỳ ai, nhưng anh ấy cần được giáo dục về điều gì chấp nhận được và điều gì không”.


MU và Cavani đồng loạt lên tiếng trước khả năng nhận án phạt
Tiền đạo Edinson Cavani đang đứng trước khả năng nhận án treo giò 3 trận sau những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc, và mới nhất phía MU và chân sút...
Biếm họa: Hiệp sĩ đấu bò Edinson Cavani ghi dấu ở Premier League
Edinson Cavani chính là người đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp MU lội ngược dòng và giành chiến thắng trước Southampton với tỉ số 3-2.
Man Utd ngược dòng trước Southampton: Show diễn thượng hạng của Edinson Cavani
Trong bối cảnh những Rashford, Martial hay Greenwood có sức trẻ, tốc độ nhưng non về bản lĩnh, tinh thần thi đấu thì Edinson Cavani hứa hẹn sẽ là gợi ý mới...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X