Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice viết tâm thư chia tay West Ham, sẵn sàng tới Arsenal

Thứ Bảy 15/07/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 15/7, tiền vệ Declan Rice đăng tải đoạn tâm thư chia tay CĐV West Ham và sẵn sàng ra mắt đội bóng mới Arsenal.

Thương vụ Declan Rice tới Arsenal chuẩn bị được hoàn tất. Hai bên đã nhận được những giấy tờ, thủ tục cần thiết và phía Arsenal sẵn sàng công bố tân binh của mình trước khi đội bóng lên đường sang Mỹ du đấu.

Trên trang Instagram cá nhân, Declan Rice đã có bức tâm thư chia tay đội bóng cũ. Tiền vệ 24 tuổi nói: "Thật khó tin là hành trình 10 năm gắn bó giữa tôi và West Ham đã đi tới hồi kết. Nói lời tạm biệt với nơi đã trở thành một phần trong cuộc sống của mình chưa bao giờ là dễ dàng.

Cùng West Ham, tôi đã trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ, nhất là đêm chúng tôi giành chức vô địch châu Âu tại Prague. Cùng West Ham, tôi trưởng thành hơn, ở cả khía cạnh con người, cầu thủ lẫn một người đội trưởng.

Declan Rice viết tâm thư chia tay West Ham, sẵn sàng tới Arsenal 1
Declan Rice chính thức chia tay West Ham

Ngay từ giây phút đầu tiên đeo trên tay tấm băng đội trưởng đội bóng, tôi không cảm nhận được điều gì ngoài niềm tự hào và lòng nhiệt huyết. Có lẽ việc trở thành đội trưởng, dẫn dắt CLB tới chức vô địch châu Âu là điểm sáng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi tới lúc này.

Tình cảm giữa tôi với người hâm mộ cũng là điều có ý nghĩa rất lớn với tôi cũng như gia đình. Kể từ ngày tôi ra mắt, CĐV đã luôn coi tôi như một phần của họ và tôi rất cảm kích vì điều này. Xin cảm ơn vì tất cả.

Tất cả mọi người đều biết West Ham là đội bóng tuyệt vời, từ cầu thủ, HLV tới nhân viên đội bóng. Cảm ơn vì tất cả những ký ức tươi đẹp, những ngày đáng nhớ nhất sự nghiệp của tôi. Yêu tất cả mọi người!"

West Ham cũng đã nói lời chia tay tiền vệ người Anh. Trang chủ đội bóng này đăng tải đoạn video tri ân Declan Rice cùng những lời chúc tới cầu thủ sinh năm 1999.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X