Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice vẫn còn hy vọng về chức vô địch cho Arsenal

Thứ Hai 15/04/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này nhưng Declan Rice vẫn hy vọng về một cú "lật kèo" cho Arsenal.

Arsenal chưa buông xuôi

Arsenal đã không thể giành chiến thắng trước Aston Villa trên sân nhà và đội bóng của HLV Mikel Arteta để mất ngôi đầu vào tay Man City. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ mất quyền tự quyết trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Hy vọng của Arsenal đang ngày một nhỏ dần, nhưng chưa mất đi hẳn. Declan Rice cho rằng ở Premier League, mọi chuyện đều có thể xảy ra và tiền vệ người Anh vẫn có niềm tin vào việc Arsenal có thể lên ngôi vào cuối mùa.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, Declan Rice cho biết: "Trong bóng đá, không thể thắng thì chẳng khác nào thất bại. Trong khi đó, Arsenal muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Declan Rice vẫn còn hy vọng về chức vô địch cho Arsenal 1
Arsenal để thua trước Aston Villa

 Đây là Arsenal, đã là cầu thủ Arsenal thì luôn phải chịu áp lực. Đó là áp lực giành chiến thắng và chúng tôi luôn biết mình mang trách nhiệm đó trên vai. Cả đội đều hiểu rằng ngày hôm nay, mục tiêu không gì khác ngoài ba điểm và Arsenal không thể hoàn thành.

Nhưng giờ không phải lúc để nuối tiếc. Chúng tôi cần đối diện với vấn đề này một cách nghiêm túc. Từ tháng 1, không ai có thể đoán trước được rằng Arsenal sẽ đi xa được tới vậy. Hôm nay, mọi thứ đã dừng lại. Không ai muốn kết quả này, nhưng đôi khi có những điều đội bóng cần tập trung và làm lại từ đầu.

Tôi vẫn có cảm giác rằng mọi chuyện có thể xoay chiều trong thời gian tới. Premier League đang chứng kiến cuộc đua vô địch của ba đội bóng và hai đối thủ của Arsenal sở hữu đội hình chất lượng. 

Nhưng đây là Premier League, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát những gì mình làm được. Đó không phải câu chuyện của hôm nay, nhưng Arsenal có thể làm lại ở 6 trận đấu trước mắt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong 6 trận chung kết còn lại của mùa giải."

Vấn đề chung của Liverpool và Arsenal mùa nàyVấn đề chung của Liverpool và Arsenal mùa này
Paul Merson cho rằng cả Liverpool và Arsenal mùa này đều gặp khó khăn vì không có một trung phong cắm đúng nghĩa trong đội hình.
Hy vọng vô địch của Arsenal đã hếtHy vọng vô địch của Arsenal đã hết
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal không còn hy vọng vô địch Premier League ở mùa giải này.
Emiliano Martinez động viên Arsenal sau trận thua Aston VillaEmiliano Martinez động viên Arsenal sau trận thua Aston Villa
Thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa đã lên tiếng động viên Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X