Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice từ chối gia hạn với West Ham, Moyes phản ứng ra sao?

Thứ Hai 25/04/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice được cho là đã từ chối đề nghị hợp đồng với mức lương 200,000 bảng/tuần của West Ham gần đây.

Declan Rice từ chối đề nghị hợp đồng của West Ham

Declan Rice đã giành toàn bộ sự nghiệp thi đấu ở West Ham. Anh đã ra sân 189 lần cho West Ham, trong đó có 44 lần ở mùa giải hiện tại. Rice vẫn còn hợp đồng tới năm 2024 và West Ham còn lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, mới đây Rice đã từ chối cơ hội gắn bó với sân London lâu hơn.

Declan Rice

Declan Rice từ chối gia hạn với West Ham, Moyes phản ứng ra sao?


Tin đồn từ truyền thông Anh cho rằng Rice đã từ chối 2 lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ West Ham hè năm ngoái. Anh cũng từ chối khi West Ham đưa ra đề nghị mới nhất để biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB gần đây.

Dù vậy, HLV David Moyes không lo lắng về khả năng Rice rời đi vào mùa hè này. Ông chia sẻ sau trận thua 0-1 của West Ham trước Chelsea hôm Chủ nhật vừa qua:

“Tôi đã nói về tình hình của chúng tôi hiện tại. Chúng tôi đã nói những gì mình nghĩ. Chúng tôi thích Rice và cậu ấy còn 3 năm rưỡi hợp đồng. Vậy nên chúng tôi không việc gì phải hoảng loạn.

Có thể cậu ấy chỉ muốn nhiều tiền hơn. Các cầu thủ vẫn thường từ chối đề nghị hợp đồng. Điều đó không có gì quá đặc biệt. Có thể đó chỉ là một chiến thuật đàm phán thôi”.


Chelsea và Man United đều đang quan tâm tới Declan Rice. Cầu thủ người Anh từng có 8 năm gắn bó với học viện của Chelsea.

Dù phải cạnh tranh với những ông lớn hàng đầu nhưng David Moyes tin rằng West Ham vẫn ở thế cửa trên và sẽ không bị ép buộc phải bán cầu thủ của mình sớm hơn mong muốn.

“Tôi từng bán Wayne Rooney và Everton trở nên tốt hơn. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã nói từ trước rằng mình không có ý định bán Declan Rice”.

Chelsea từ bỏ thương vụ Declan Rice?Chelsea từ bỏ thương vụ Declan Rice?
HLV Tuchel thừa nhận với tình hình như hiện tại thì rất khó để Chelsea có thể chiêu mộ Declan Rice trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Jamie Carragher khiến NHM MU tức giậnJamie Carragher khiến NHM MU tức giận
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền vệ Declan Rice từ chối MU ở Hè 2022, điều này chắc chắn khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng.
Người cũ Tottenham đưa lời khuyên cho Erik ten HagNgười cũ Tottenham đưa lời khuyên cho Erik ten Hag
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng HLV Erik ten Hag nên chiêu mộ bộ đôi Declan Rice và Harry Kane ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X