Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice thừa nhận thích thi đấu tại Old Trafford

Thứ Hai 31/10/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford, tiền vệ Declan Rice của West Ham thừa nhận bản thân thích được thi đấu tại Old Trafford, không chỉ với tư cách đội khách.

Declan Rice nói về việc khoác áo MU giữa tin đồn chuyển nhượng

Kể từ khi ra mắt đội 1 West Ham, Declan Rice được đánh giá rất cao và trở thành một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất mỗi mùa chuyển nhượng. MU cũng là một trong số những CLB quan tâm đặc biệt tới ngôi sao sinh năm 1999.

Tuy vậy, Rice vẫn tiếp tục gắn bó với West Ham bất chấp việc chưa giành được danh hiệu tập thể nào. Trong chuyến làm khách mới đây tới sân Old Trafford của MU, tiền vệ người Anh thừa nhận mình thấy thích bầu không khí tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Declan Rice thừa nhận thích thi đấu tại Old Trafford 1
Declan Rice thừa nhận thích thú với việc đá tại Old Trafford

Trả lời phỏng vấn Sky Sports trước trận, Rice cho biết: "Chắc chắn việc thi đấu tại Old Trafford luôn là điều gì đó truyền cảm hứng cho tất cả các cầu thủ. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ nghĩ tới những di sản, những trận đấu lớn và cả những cầu thủ xuất sắc từng khoác áo MU.

Tất nhiên, khi nhắc tới những điều đó, ai cũng sẽ muốn tới Old Trafford thi đấu. Không chỉ là dưới tư cách đội khách, mà còn là một cầu thủ của MU. Ai cũng muốn tạo dấu ấn tại sân đấu này, một là bằng cách rời Old Trafford với 3 điểm và một là thi đấu tốt trước MU."

Ở trận đấu vừa rồi giữa MU vs West Ham, tiền vệ số 41 tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc. Đội trưởng của West Ham có 83 lần chạm bóng, chuyền bóng chính xác 88%, 11/16 đường chuyền chính xác vào 1/3 cuối sân đối phương cùng 5 lần thu hồi bóng. Những thống kê cho thấy sự toàn diện cũng như sự cơ động của Declan Rice.

Mặc dù West Ham chưa bao giờ có ý định bán Rice nhưng tiền vệ này được dự đoán sẽ sớm tìm một đội bóng tham vọng hơn trong thời gian tới. MU cũng không giấu ý định theo đuổi ngôi sao 23 tuổi, nhất là khi Eriksen cũng như Casemiro đã ở mấp mé "đầu ba".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X