Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice thích cảm giác được đá ở sân Old Trafford

Chủ Nhật 23/01/2022 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice của West Ham thừa nhận bầu không khí của sân Old Trafford rất tuyệt vời dù đội bóng của anh vừa phải nhận trận thua cay đắng trước MU.

Declan Rice thích bầu không khí của Old Trafford

West Ham đã tiến rất gần tới một trận hòa trên sân của Man United. Tuy nhiên, bàn thắng của Marcus Rashford ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp MU giành 3 điểm trọn vẹn.

Declan Rice đã có một màn trình diễn ấn tượng cho West Ham. Anh đã thể hiện rõ vì sao mình lại được liên hệ chuyển đến một đội bóng lớn như Man United.

Declan Rice

Declan Rice thích cảm giác được đá ở sân Old Trafford


Và khi được hỏi anh có thích cảm giác thi đấu tại sân Old Trafford hay không, Rice nói: “Có chứ, tôi rất thích. Tôi nghĩ mỗi khi đến Old Trafford, tôi luôn nói rằng đây là một trong những sân đấu mà tôi thích được chơi nhất.

Đây là một sân vận động tuyệt vời và bạn được đối đầu với một đối thủ hàng đầu. Lịch sử của sân vận động này khiến bạn luôn muốn chơi tốt khi đến đây”.


Trong khi đó, HLV David Moyes lại tỏ ra vô cùng ức chế khi đội bóng của ông thủng lưới bàn thua ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu.

“Tôi cảm thấy khó chịu với kết quả này. Chúng tôi đã phòng ngự tốt nhưng đã mất kiểm soát ở bàn thua. Chúng tôi không làm những điều cần thiết để bảo vệ tỉ số trận đấu.

Hôm nay chúng tôi đã phòng ngự tốt. Nhưng màn trình diễn của hàng công thì không đủ tốt. Nhưng cũng nên nhớ rằng đẳng cấp của Man United không hề thấp.

Tôi không bước vào những trận đấu này với ý nghĩ rằng mình sẽ thất bại và chuẩn bị sẵn câu trả lời sau trận rằng chúng tôi muốn chơi tốt hơn thế. Bạn không thể cạnh tranh nếu có tư duy như vậy trong đầu. Tôi không hài lòng với kết quả nhưng hài lòng với màn trình diễn, về phòng ngự chứ không phải tấn công”.


David Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểmDavid Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểm
Thua phút cuối và bị đối thủ chiếm luôn vị trí thứ 4, HLV David Moyes đã có ngày trở lại Old Trafford không êm đẹp.
MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?
Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng, Man United đã tạm thời giữ vị trí thứ 4 trước khi các đối thủ cạnh tranh ra quân.
MU đánh bại West Ham theo phong cách Fergie TimeMU đánh bại West Ham theo phong cách Fergie Time
Bàn thắng đúng vào phút 90+3 của Marcus Rashford đã giúp Man Utd đánh bại West Ham 1-0 và chiếm chính vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League của đối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X