Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Declan Rice sẽ cải thiện hàng tiền vệ MU"

Thứ Năm 24/12/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Hartson tin rằng Declan Rice là một sự nâng cấp cho Man United ở tuyến tiền vệ và hoàn toàn thay thế được Fred cũng như Scott McTominay.
Ở tuổi 21, Declan Rice đang được đeo băng đội trưởng West Ham. Những tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ trở lại đội bóng cũ Chelsea vẫn đang xuất hiện thường xuyên. Nhưng Chelsea không phải đội bóng duy nhất theo đuổi Rice. Man United và Man City cũng theo dõi sát cầu thủ người Anh.

Declan Rice sẽ cải thiện hàng tiền vệ MU hình ảnh
"Declan Rice sẽ cải thiện hàng tiền vệ MU"

Và cựu cầu thủ John Hartson tin rằng Declan Rice sẽ là sự nâng cấp với hàng tiền vệ của Man United cũng như Man City.

“Tôi nghĩ Rice xuất sắc hơn Fred và McTominay. Bruno Fernandes quá ấn tượng và là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trong 12 tháng qua. Pogba thì chúng ta chưa biết khi nào cậu ấy bùng nổ. Có vài tuần cậu ấy chơi rất ấn tượng nhưng có vài tuần lại chìm hẳn và không thể hiện được gì. Tôi nghĩ Rice sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United.

Man City ư? Tôi không nghĩ Rodri là cầu thủ mà chúng ta kỳ vọng. Những màn trình diễn của cậu ấy chưa ở đẳng cấp đó. Tôi nghĩ Rice có thể lọt vào đội hình của những đội bóng này. Pep Guardiola và Solskjaer sẽ rất thích có một Declan Rice. Tôi nghĩ cậu ấy tốt hơn những cầu thủ mà 2 đội bóng này đang có.

Nhưng tôi nghĩ ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của Rice vẫn là Chelsea. Lampard thật sự ngưỡng mộ cậu ấy. Giá trị của Rice là bao nhiêu? Có lẽ bạn phải chi ít nhất 80 triệu bảng. Đó là một con số lớn nhưng những đội bóng này có khả năng chiêu mộ cậu ấy”.


MU tăm tia Calhanoglu, HLV Milan nói gì?
HLV Stefano Pioli đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Hakan Calhanoglu, cầu thủ đang được liên hệ chuyển đến Man United.
Neville chỉ ra 2 cầu thủ bất khả xâm phạm ở MU
Cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định Man United không thể để Bruno Fernandes và Maguire nghỉ ngơi vào lúc này vì thay thế họ rất khó.
Cựu binh MU đầy tự tin trước derby với Man City tại Carabao Cup
Nemanja Matic hoàn toàn tự tin về khả năng Man United sẽ vượt qua Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này bởi “Quỷ đỏ” đã mạnh hơn so với 1 năm trước.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X