Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice nói gì khi bị Caicedo phá kỷ lục chuyển nhượng?

Thứ Ba 22/08/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng của Declan Rice sau khi chiêu mộ thành công Moises Caicedo nhưng tiền vệ Arsenal không quá quan tâm vấn đề này.

Mùa hè năm nay chứng kiến các đội bóng Anh vung tiền ào ạt để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng cho đội hình. Chỉ trong thời gian ngắn, Arsenal và Chelsea liên tục tạo hai kỷ lục khi chiêu mộ Declan Rice và Moises Caicedo với mức giá trên 100 triệu Bảng.

Trong đó, kỷ lục của Rice chỉ trụ vững chưa đầy một tuần trước khi "gã hàng xóm" của Arsenal là Chelsea bỏ ra 115 triệu Bảng để mang Caicedo về Stamford Bridge. Tuy vậy, tân binh của The Blues không có màn ra mắt đội bóng như mong đợi.

Sau trận đấu với Crystal Palace, Declan Rice được hỏi về việc Caicedo gia nhập Chelsea và phá kỷ lục cũ của mình. Cầu thủ người Anh tỏ ra không quá quan tâm tới vấn đề trên và chỉ muốn cống hiến cho Arsenal.

"Declan Rice
Declan Rice có trận đấu ấn tượng trước Palace

Cụ thể, Rice nói với Sky Sports: "Caicedo phá kỷ lục của tôi ư? Ít nhất thì tôi cũng ở vị trí dẫn đầu trong hai tuần mà, giờ thì tôi bị mất vị trí đó rồi.

Trước trận đấu với Palace, tôi chỉ nghĩ làm sao để có thể ra sân và thể hiện những gì mình tốt nhất. Tôi chỉ đơn giản là muốn tập trung cho trận đấu. Mới có hai trận thôi nhưng chắc chắn đã có nhiều lời bàn tán xung quanh mức giá mà Arsenal bỏ ra để chiêu mộ tôi.

Tôi muốn mình tiếp tục thi đấu, cống hiến và chứng minh những nghi ngờ của mọi người là sai. Tôi luôn cố gắng để cống hiến những gì tốt nhất trong từng trận đấu của Arsenal."

Trước Crystal Palace, Rice tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Trong thế thiếu người, Arsenal vẫn thi đấu quật khởi và giành thắng lợi tối thiểu. Cá nhân Rice cũng được nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X