Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice nhắc tới Beckham sau siêu phẩm tung lưới Chelsea

Chủ Nhật 22/10/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa Chelsea, Declan Rice cho biết bàn thắng của mình được truyền cảm hứng từ siêu phẩm của David Beckham.

Declan Rice được truyền cảm hứng từ Beckham

Arsenal có trận hòa nhọc nhằn trên sân của Chelsea. Đội bóng của HLV Arteta từ chỗ bị dẫn trước 0-2 đã vươn lên mạnh mẽ ở hiệp 2 và kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2. Trận này, Declan Rice có một siêu phẩm.

Tận dụng sai lầm của thủ môn đội chủ nhà, Declan Rice vung chân dứt điểm một chạm đẳng cấp đưa bóng vào lưới ở cự li 30m. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ người Anh thừa nhận bàn thắng trên đến từ niềm cảm hứng David Beckham.

Theo đó, Declan Rice nói: "Mọi người bàn tán sôi nổi về David Beckham, về bộ phim tài liệu của anh ấy. Phải tới tối qua tôi mới xem bộ phim này. Những khung hình đầu tiên trong bộ phim ấy là siêu phẩm của Beckham vào lưới Wimbledon và tôi như được tiếp thêm niềm tin vào bản thân sau pha bóng ấy.

Declan Rice nhắc tới Beckham sau siêu phẩm tung lưới Chelsea 1
Declan Rice lập siêu phẩm vào lưới Chelsea

Giờ nghĩ lại, tôi thấy khá thú vị khi vừa tối qua ngồi xem bàn thắng của Beckham, xong hôm nay vào sân và tái hiện siêu phẩm tương tự. Một cách không thể đặc biệt hơn để mở đầu màn ngược dòng của đội bóng. Đã là cầu thủ thì phải sút, cố gắng dứt điểm sẽ mang về bàn thắng.

Khi thi đấu, mọi cầu thủ chỉ có một tích tắc để ra quyết định thôi. Cú ra chân đó có lẽ quyết định chóng vánh nhất tôi từng đưa ra. Trước khi đón bóng, tôi phải biết rằng mình sẽ chuyền (cho Trossard trống trải phía trước) hay tự mình dứt điểm. Hết trận, tôi mới có thể xem lại siêu phẩm của mình, tôi rất vui với bàn thắng này."

Mặc dù Arsenal không thể thắng nhưng Declan Rice vẫn tỏ ra khá tích cực. Tiền vệ này nhận xét: "Vẫn có nhiều điểm đáng khen rút ra từ sau trận đấu này. Tinh thần của toàn đội là rất tốt, không ai muốn phải nhận thất bại và luôn nỗ lực với hết khả năng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X