Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice gây bất ngờ khi tiết lộ thần tượng lúc nhỏ

Thứ Sáu 04/02/2022 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice mới đây đã tiết lộ trong cuộc nói chuyện với Gary Neville rằng John Terry chính là thần tượng hồi còn nhỏ của mình.

 Declan Rice thần tượng John Terry

Đội trưởng của West Ham là một trong những cái tên được săn đón ráo riết trên TTCN những năm qua. Ra mắt Premier League ở tuổi 18, Rice ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm ổn định bậc nhất Premier League thời gian gần đây.

MU là một trong những CLB "săn đuổi" Rice trong thời gian dài nhưng theo tiết lộ mới đây của tiền vệ sinh năm 1999, Chelsea mới là đội bóng Rice yêu thích khi còn nhỏ và thần tượng thời ấu thơ của tiền vệ này là John Terry.

"Tôi sinh ra ở London và không có gì bất ngờ khi cả gia đình tôi là fan cứng của The Blues. Khi còn nhỏ, tôi luôn mua vé mùa của Chelsea và có mặt trong tất cả những trận đấu lớn của đội bóng mình thích.

Thần tượng của tôi là John Terry, tôi có áo số 26 của Terry và mong muốn rằng sau này mình có thể trở thành một cầu thủ như vậy, với chiếc áo số 26 trên lưng
", Rice chia sẻ.

Declan Rice được nhiều đội bóng quan tâm
Declan Rice thần tượng John Terry

Cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập lò đào tạo của Chelsea từ khi còn nhỏ cho tới năm 14 tuổi. Không thể cạnh tranh với những đồng đội cùng lứa, Rice chuyển tới ăn tập tại lò đào tạo của West Ham và dần trở thành một trong những trụ cột của "The Hammers".

Việc một fan của Chelsea trở thành đội trưởng của West Ham, một trong những đối thủ lớn nhất của The Blues có thể khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng theo như chia sẻ của Declan Rice, CĐV West Ham hoàn toàn không có vấn đề gì với việc tiền vệ này yêu thích đối thủ chung thành phố.

Ở mùa giải năm nay, Declan Rice được trao tấm băng đội trưởng của West Ham và tiền vệ 23 tuổi không làm người hâm mộ thất vọng. Declan Rice cũng chia sẻ rằng việc nhận trọng trách đội trưởng mang đến cho cầu thủ này nhiều trải nghiệm đáng quý.

"Tôi vẫn còn rất trẻ, vẫn còn nhiều điều phải học hỏi. Đây là thứ tôi thật sự thích làm và tôi thích cảm giác nhận trách nhiệm nào đó. Đeo tấm băng đội trưởng trên tay là một trải nghiệm rất đáng quý với tôi".

Sau 23 vòng đấu, thầy trò David Moyes xếp thứ 5 và lọt vào vòng knock-out UEFA Europa League. West Ham đang nỗ lực cho một vị trí trong top 4 để có thể dự Champions League mùa sau.

Declan Rice lại làm vui lòng MUDeclan Rice lại làm vui lòng MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Declan Rice đã có lời ủng hộ với người đồng nghiệp Paul Pogba.
Declan Rice đang ngày càng toàn diệnDeclan Rice đang ngày càng toàn diện
Ở tuổi 23, Declan Rice đang ngày càng phát triển vượt bậc ở cả chuyên môn lẫn cá tính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X