Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice chỉ trích thậm tệ VAR vì West Ham mất oan bàn thắng

Chủ Nhật 04/09/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Chelsea vs West Ham, đội khách bị mất một bàn thắng quan trọng và đội trưởng Declan Rice cực kỳ bức xúc với quyết định từ VAR.

Declan Rice chê VAR thậm tệ

Vào những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs West Ham, Maxwel Cornet có bàn thắng cho West Ham sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành. Khi cầu thủ đội khách chưa kịp ăn mừng thì trọng tài Andy Madley đã không công nhận bàn thắng của West Ham sau khi tham khảo VAR.

Trọng tài điều khiển phòng VAR Jarred Gillet cho rằng Jarrod Bowen đã phạm lỗi với thủ thành Mendy. Quyết định này khiến cầu thủ West Ham cực kỳ bức xúc, họ cho rằng chính hậu vệ Reece James mới là người đã va chạm với thủ môn Mendy chứ không phải Bowen.

Đội trưởng West Ham Declan Rice không giấu được sự bức xúc với quyết định của trọng tài, từ tổ VAR tới trọng tài chính: "Tôi chẳng dám nói gì nhiều đâu, vì tôi mà nói những gì tôi đang nghĩ thì chắc chắn tôi sẽ bị phạt ngay. Nhưng làm sao trọng tài có thể nhìn màn hình VAR rồi vẫn thổi phạt West Ham trong tình huống đó được chứ? Đó chẳng khác nào sự sỉ nhục cả!"

Declan Rice chỉ trích thậm tệ VAR vì West Ham mất oan bàn thắng 1
Tình huống Jarrod Bowen va chạm với Mendy

Sau trận đấu, tiền vệ này thậm chí đăng lên trang Twitter cá nhân của mình dòng trạng thái: "Từ lúc tôi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tới giờ, quyết định vừa rồi của tổ trọng tài có lẽ là quyết định tệ nhất từng được tổ VAR tham vấn cho trọng tài chính.

Tôi càng không thể tin trọng tài chính bị yêu cầu phải tham khảo VAR trong tình huống đó. Không biết vì lí do gì họ đưa ra quyết định đó vậy?"

Ngay sau đó, cầu thủ người Anh cũng đã có những lời xin lỗi vì những phát biểu trong cơn tức giận của mình: "Rất xin lỗi tất cả mọi người vì tôi đã nóng giận nhưng có quá nhiều điều để nói. Tôi đã phải chấp nhận những điều chống lại cả đội trong suốt 90 phút, điều đó thật khó chịu. Nhưng giờ đây chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo."

@bongda24h.vn.official Declan Rice chỉ trích Var #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #declanrice #westham #chelsea #var ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

David Moyes chỉ trích Edouard Mendy ăn vạ thô thiểnDavid Moyes chỉ trích Edouard Mendy ăn vạ thô thiển
HLV David Moyes chỉ trích thủ môn Edouard Mendy ăn vạ trong tình huống va chạm với Bowen, khiến West Ham mất đi bàn thắng trước Chelsea.
Ben Chilwell tỏa sáng: Hậu vệ trái số 1 tuyển Anh là đây!Ben Chilwell tỏa sáng: Hậu vệ trái số 1 tuyển Anh là đây!
Trong bối cảnh Chelsea gặp vô vàn khó khăn vì bị West Ham dẫn trước, Ben Chilwell đã vào sân từ ghế dự bị và đóng góp vào cả 2 bàn để giúp The Blues lội ngược dòng giành chiến thắng vô cùng quan trọng.
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-1 West HamNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-1 West Ham
Trận đấu Chelsea vs West Ham đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X