Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice cảnh báo Arsenal trong cuộc đua vô địch

Thứ Tư 06/03/2024 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang trải qua chuỗi trận đầy thăng hoa nhưng Declan Rice vẫn tỏ ra thận trọng và cảnh báo đồng đội về những trận đấu sắp tới.

Declan Rice chia sẻ về cuộc đua vô địch

Arsenal khởi đầu năm 2024 với phong độ cực kỳ ấn tượng. Đội bóng của HLV Mikel Arteta thắng liền 7 trận ở Premier League. Trong cùng thời gian, Pháo thủ ghi 31 bàn và hiện Arsenal sở hữu chỉ số bàn thắng bại cao nhất giải (+45).

Hiện cách biệt về điểm số giữa Arsenal và hai đội xếp trên chỉ là 1 và 2 điểm. Thầy trò Mikel Arteta vẫn tỏ ra đầy quyết tâm trong cuộc đua vô địch Premier League. Với Declan Rice, tiền vệ này muốn đội bóng bước vào những trận đấu tới với quyết tâm của một trận chung kết.

Declan Rice cảnh báo Arsenal trong cuộc đua vô địch 1
Declan Rice nhắc nhở đồng đội trước những trận đấu thời gian tới

Cụ thể, Declan Rice nói: "Hãy nhìn hai đội dẫn đầu Premier League lúc này, là Man City và Liverpool, đó không phải những đội bóng dễ dàng trượt chân ở thời điểm quan trọng. Ở Premier League, mọi trận đấu đều quan trọng. Chúng tôi không được phép trượt chân ở bất cứ thời điểm nào.

Trước mắt Arsenal vẫn còn rất nhiều trận đấu. Lẽ đó, cầu thủ luôn phải ghi nhớ trong đầu rằng chúng tôi phải giành chiến thắng ở từng trận đấu một, nếu vẫn còn mơ về chức vô địch. Như tôi đã nói, mùa giải còn rất dài và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Mười một trận còn lại của mùa giải là một hành trình dài. Hy vọng rằng Arsenal có thể duy trì mạch thắng, từ trận này qua trận khác. Chúng tôi từng ở vị trí này và việc cả đội cần làm là giữ được sự khiêm tốn. Chìa khóa là chuẩn bị kỹ càng trước từng trận và chiến đấu với mọi đối thủ."

Cũng theo Declan Rice, ngay cả đội bóng yếu như Sheffield mới đây cũng có thể tạo ra khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. Lẽ đó, Arsenal cần cách tiếp cận phù hợp, cùng với đó là tinh thần quyết tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X