Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice bị cấm thi đấu 2 trận ở cúp châu Âu

Thứ Bảy 18/06/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã phải nhận án phạt treo giò 2 trận bởi UEFA vì chửi bới trọng tài sau khi West Ham thất bại trước Eintracht Frankfurt hồi tháng trước.

Declan Rice bị cấm thi đấu 2 trận ở cúp châu Âu

Declan Rice đã có những phản ứng tức giận hướng về trọng tài Jesus Gil Manzano sau khi hành trình ở Europa League của West Ham chấm dứt ở vòng bán kết. Đó là trận đấu mà Aaron Cresswell và HLV David Moyes của West Ham phải nhận thẻ đỏ.

Rice
Declan Rice bị cấm thi đấu 2 trận ở cúp châu Âu

David Moyes khẳng định West Ham sẽ không trừng phạt Declan Rice. Nhưng UEFA đã ra quyết định treo giò ngôi sao người Anh 2 trận ở cúp châu Âu.

Đoạn video Declan Rice nổi khùng với trọng tài cho thấy cầu thủ này đã có những phát ngôn rằng: “Tài, tài ơi, ông làm việc quá tệ, suốt cả tối nay. Sao mà ông có thể làm việc tệ đến thế? Có khi ông bị mua rồi nhỉ”.

Đoạn video Rice chửi bới trọng tài trong đường hầm:

video

Hiện tại, Declan Rice đang được liên hệ chuyển tới Man United hoặc Chelsea. Cả hai câu lạc bộ này đều phải chi đậm để có được chữ ký của ngôi sao người Anh khi mà hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn tới năm 2024.

Nhưng kể cả khi Rice chuyển đội bóng, án phạt của UEFA dành cho cầu thủ này vẫn được giữ nguyên. Điều đó đồng nghĩa rằng Declan Rice sẽ phải nghỉ thi đấu 2 trận đầu tiên ở cúp châu Âu mùa tới dù có chơi cho câu lạc bộ nào. Cả Man United và Chelsea đều sẽ tham dự cúp châu Âu nên đây cũng là một điều cần lưu ý.

Nếu Declan Rice ở lại West Ham, anh sẽ bỏ lỡ 2 trạn play-off Europa Conference League vào tháng Tám tới.

VIDEO: Pha tắc bóng cực kỳ đáng yêu của Declan RiceVIDEO: Pha tắc bóng cực kỳ đáng yêu của Declan Rice
Tiền vệ Declan Rice đã vui đùa với các cầu thủ nhí của West Ham sau trận hòa 2-2 với Man City, anh có tình huống tắc bóng khiến cháu trai của mình ngã sõng soài.
VIDEO: Declan Rice có thực sự đáng giá 150 triệu bảng?VIDEO: Declan Rice có thực sự đáng giá 150 triệu bảng?
Với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo West Ham và đội tuyển Anh, Declan Rice không ngừng vươn mình trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League trong những năm trở lại đây, và cũng không bất ngờ kh anh nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ mọi đại gia xứ sở sương mù, trong đó nổi bật là Manchester United.
Hình ảnh này cho thấy  Declan Rice sẽ rời West Ham?Hình ảnh này cho thấy Declan Rice sẽ rời West Ham?
West Ham vừa cho ra mắt bộ trang phục sân nhà ở mùa giải tới, nhưng có một sự vắng mặt khiến người hâm mộ đội bóng thành London lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X