Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiệt sức vì Covid-19, sao MU lỡ chuyến tập huấn ở Scotland

Thứ Ba 03/08/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson sẽ không thể đến trại tập luyện của Man United tại Scotland vì thủ thành này đang trong quá trình hồi phục sau khi nhiễm Covid-19.
Dean Henderson mới trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương khiến anh phải rút khỏi đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2020. Nhưng thủ thành 24 tuổi cảm thấy không khỏe kể từ khi nhiễm Covid-19 cách đây 3 tuần. Được biết, Henderson vẫn còn cảm thấy mệt mỏi và đã không di chuyển cùng toàn đội tới St. Andrews.

Dean Henderson

Kiệt sức vì Covid-19, Dean Henderson lỡ chuyến tập huấn ở Scotland


Man United đã đưa ra một thông báo ngắn gọn trước khi toàn đội đến tập luyện tại Scotland lần đầu tiên vào tối thứ Hai.

“Dean Henderson sẽ không thể góp mặt ở trại tập luyện của Manchester United tại Scotland vì đang trong quá trình hồi phục sau khi thể lực bị ảnh hưởng vì nhiễm Covid-19 cách đây 3 tuần. Anh ấy được kỳ vọng sẽ trở lại tập luyện sớm”.

Dean Henderson đang ở trong cuộc chiến với De Gea cho vị trí thủ môn số 1 ở Man United mùa này. Henderson khởi đầu mùa giải năm ngoái với vai trò dự bị nhưng đã nhận được vị trí số 1 trong các trận đấu Premier League vào cuối mùa trong khi De Gea ra sân ở các giải đấu cúp.

HLV Solskjaer sẽ phải đối diện với một lựa chọn khó khăn khác trước mùa giải mới khi cả 2 thủ môn đều quyết tâm chiếm lấy vị trí số 1. Nhưng với tình hình hiện tại, nhiều khả năng De Gea sẽ gồng gánh Man United trong giai đoạn đầu mùa giải.

Man United giờ chỉ còn 1 trận giao hữu duy nhất với Everton vào cuối tuần này. Sau đó 1 tuần, họ sẽ khởi động chiến dịch Premier League với trận gặp kình địch Leeds.

Anthony Martial xuất hiện với hình ảnh lạ lẫmAnthony Martial xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Tiền đạo Anthony Martial đã chính thức trở lại tập luyện cùng MU, ngôi sao sinh năm 1995 xuất hiện với diện mạo khá thú vị.
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay Pogba
MU chấm người thay Pogba, Ronaldo nhận lương cao nhất châu Âu nếu tới PSG, Real đổi Isco lấy Romagnoli,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.
Solskjaer có 1 năm để thuyết phục ngôi sao trong mơ về MUSolskjaer có 1 năm để thuyết phục ngôi sao trong mơ về MU
Ole Gunnar Solskjaer có 12 tháng để thực hiện bản hợp đồng trong mơ tại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X