Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson thổ lộ giấc mơ nhuộm đỏ thành Man đêm nay

Thứ Tư 06/01/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson đã lên tiếng kêu gọi Man United nhuộm đỏ Manchester đêm nay bằng chiến thắng vang dội trước kình địch Man City.
Man United sẽ tiếp đón Man City tại Old Trafford đêm nay trong khuôn khổ trận bán kết Cúp Liên đoàn. 2 đội bóng này đã đụng độ nhau ở trận bán kết Cúp Liên đoàn năm ngoái với chiến thắng thuộc về Man City.

Lần này, trận chiến có lẽ sẽ căng thẳng hơn khi Man United đang đạt pohng độ cao. Họ đã thắng 9 trong 11 trận gần nhất và là đội bóng đang bám sát nút Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League.

Dean Henderson thổ lộ giấc mơ nhuộm đỏ thành Man đêm nay hình ảnh

Dean Henderson thổ lộ giấc mơ nhuộm đỏ thành Man đêm nay


Trong chuỗi trận trên của Man United có chiến thắng trước Everton ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn. Đó là trận đấu mà Dean Henderson đã chơi ấn tượng khi được xuất phát thế chỗ của De Gea. Thủ thành người Anh sẽ được trao cơ hội trước Man City và khẳng định tham vọng giúp Quỷ đỏ vượt qua gã hàng xóm ồn ào ở trận đấu sắp tới.

“Trận đấu này có rất nhiều ý nghĩa. Dĩ nhiên bầu không khí trong thành phố sẽ trở nên vô cùng sục sôi. Thành phố này hầu hết có màu đỏ và chúng ta cần phải nhuộm đỏ nó. Nhưng chúng tôi luôn phải tìm cách chơi tốt hơn. Hy vọng chúng tôi có thể tìm kiếm được một kết quả tốt.

1 đội bóng phải chiến thắng, vậy nên cả 2 sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi có lẽ sẽ chơi đôi công với họ để thử sức mình và xem kết quả ra sao.

Sẽ thật tuyệt nếu Man United giành chiến thắng. Tôi biết một vài CĐV Man City trong quãng thời gian trưởng thành. Tôi biết sự kình địch giữa 2 đội bóng. Đánh bại họ và có mặt trong trận đấu đó là một giấc mơ thành sự thực. Đó là điều mà bạn nghĩ đến khi còn là một đứa trẻ. Nó sẽ rất tuyệt và là điều mà tôi thực sự hướng tới”.


Eric Bailly tiết lộ mong muốn lớn nhất ở MU
Trung vệ Eric Bailly đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 1994 vừa bày tỏ mong muốn duy trì sự ổn định trong thời gian dài.
Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh: MU chỉ có 1 đại diện
Transfermarkt vừa công bố Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh, trong đó Liverpool áp đảo với 4 đại diện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X