Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson được khuyên rời MU càng sớm càng tốt

Thứ Bảy 13/11/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson được cựu thủ môn Mark Bosnich khuyên nên rời khỏi MU càng sớm càng tốt.

Dean Henderson được khuyên sớm rời MU

Dean Henderson mới được ra sân 1 lần cho Man United ở mùa giải này. Anh thi đấu ở trận thua West Ham tại đấu trường Carabao Cup hồi tháng 9. Đó là một tín hiệu đáng báo động dành cho sự phát triển của Henderson, người đã từng có thời gian vươn lên chiếm vị trí số 1 của De Gea ở mùa giải năm ngoái.

Dean Henderson

Dean Henderson được khuyên rời MU càng sớm càng tốt


Dean Henderson được đánh giá là có khả năng trở thành thủ môn số 1 của MU trong tương lai. Nhưng De Gea đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải này bất chấp sự sa sút phong độ của MU ở đấu trường Premier League lẫn cúp châu Âu.

Mark Bosnich cho biết ông hiểu lý do tại sao Dean Henderson không muốn ra đi. Nhưng ông cũng khuyên cầu thủ trẻ này nên sớm chia tay sân Old Trafford để phát triển sự nghiệp.

“Tôi nghĩ cậu ấy nên ra đi. Cậu ấy đang ở thời điểm cần được ra sân thường xuyên trong sự nghiệp. Cậu ấy cũng biết điều đó. Tôi hiểu rằng vào đầu mùa giải, cậu ấy sẽ cố gắng ở giải đoạn giao hữu và xem kế hoạch ra sao.

De Gea đã chơi ấn tượng, không nghi ngờ gì. Nhưng cậu ấy đáng lẽ nên làm việc tốt hơn ở bàn thắng thứ 2 của Manchester City. Dù sao, tôi nghĩ Dean Henderson nên bắt đầu lo lắng cho bản thân mình nhiều hơn”.


Dean Henderson đang được liên hệ với Newcastle. Và Mark Bosnich cho rằng đó là một điểm đến đầy hứa hẹn.

“Newcastle là một CLB đang trên đà phát triển. Nhưng bây giờ họ cũng đang rơi vào tình cảnh nguy hiểm. Họ có một HLV mới và điều quan trọng là phải có một khung xương sống phù hợp. Thủ môn sẽ là một thành phần quan trọng trong kế hoạch. Dean Henderson nên ra đi và đến đó càng sớm càng tốt”.


Boateng tiết lộ từng từ chối gia nhập MUBoateng tiết lộ từng từ chối gia nhập MU
Tiền vệ Kevin-Prince Boateng tiết lộ anh từng suýt gia nhập Man United từ AC Milan năm 2013 nhưng đã lựa chọn chuyển đến Schalke 04.
Vừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MUVừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MU
Tân HLV của Aston Villa - Steven Gerrard khẳng định ở thời điểm hiện tại Liverpool có phong độ tốt hơn MU, và họ có khả năng giành những danh hiệu lớn cao hơn.
Điểm tin sáng 13/11: Dalot từ chối Mourinho để ở lại MUĐiểm tin sáng 13/11: Dalot từ chối Mourinho để ở lại MU
Dalot muốn ở lại MU, Ancelotti muốn Bale rời Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin sáng 13/11.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X