Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson chính thức chia tay MU

Thứ Bảy 02/07/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson chính thức hoàn tất thương vụ chuyển đến Nottingham Forest thi đấu theo dạng cho mượn.

Dean Henderson chia tay MU

Dean Henderson gia nhập tân binh Nottingham Forest ở Premier League theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Hợp đồng mượn này ban đầu có điều khoản mua đứt nhưng đã bị Man United loại bỏ trong quá trình đàm phán.

henderson
Dean Henderson chia tay MU

Với việc Brice Samba quyết định không ký hợp đồng mới, Nottingham Forest đã nhanh chóng tìm được một thủ môn mới chất lượng hơn. Dean Henderson là một thủ môn có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League cũng như ở đội tuyển Anh. Do vậy, cầu thủ này sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Henderson không có nhiều lựa chọn ngoài việc tìm kiếm thời lượng thi đấu thường xuyên hơn bên ngoài Man United. Ở mùa giải năm ngoái, Henderson không cạnh tranh được với De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất do các cầu thủ MU bình chọn. Cũng chính vì thế mà Dean Henderson gần như không có cơ hội ra sân.

Trước khi để Henderson gia nhập Forest, MU cũng đã mất thủ môn kỳ cựu Lee Grant. Tom Heaton bây giờ là lựa chọn dự phòng cho De Gea. Nathan Bishop có thể mang đến thêm sự cạnh tranh. Cầu thủ này mới trở lại từ Mansfield Town sau một mùa giải cho mượn thành công. Nếu không hài lòng, MU có thể chiêu mộ Daniel Bachmann từ Watford.

Man United đã hoàn tất việc chiêu mộ tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè này là Tyrell Malacia. Mục tiêu tiếp theo của MU sẽ là Frenkie de Jong. Ngoài ra, một ưu tiên quan trọng sẽ là tăng cường thêm hàng tiền vệ.

Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU
Theo The Guardian, Chelsea đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Frenkie De Jong bất chấp việc Barca đã đạt thỏa thuận bán anh cho MU.
MU vượt mặt Arsenal vụ Lisandro MartinezMU vượt mặt Arsenal vụ Lisandro Martinez
Man United đã có bước đi đầu tiên để chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez trước mũi của Arsenal.
De Jong “an cư” trước ngày sang MU lạc nghiệpDe Jong “an cư” trước ngày sang MU lạc nghiệp
Giữa thời điểm bão tin chuyển nhượng, Frenkie de Jong đã tìm được chốn bình yên nơi người bạn gái lâu năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X