Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MU

Thứ Bảy 26/03/2022 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson thừa nhận anh không thể vươn lên đội một MU nếu không có quãng thời gian cho mượn ở các giải hạng dưới.

Dean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MU

Dean Henderson đã trải nghiệm các môi trường bóng đá ở Anh từ những giải đấu thấp nhất. Và thủ thành 25 tuổi thừa nhận những quãng thời gian cho mượn ở Stockport, Grimsby, Shrewsbury Town và Sheffield United là lý do giúp anh giành được một vị trí ở Man United ngày hôm nay.

Dean Henderson

Dean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MU


“Tôi vẫn nhớ thời điểm thi đấu cho Stockport khi còn là một cậu nhóc. Thực sự là tôi thích quãng thời gian đó. Nó rất khó khăn với một cầu thủ trẻ. Nhưng đến giải đấu đó giúp tôi được mở mang tầm mắt. Tôi cảm ơn cơ hội được các HLV Jim Gannon trao cho ở thời điểm đó. Ông ấy tin tưởng tôi dù tôi chơi không quá tốt.

Tôi thực sự bị đánh bại bởi các quả tạt. Tôi phải đá quả bóng 73 mét đến đầu tiên đạo nếu không sẽ bị HLV la ó ngoài đường biên. Điều đó giúp ích cho tôi và tôi thực sự biết ơn về cơ hội mà họ đã trao.

Ở trận ra mắt của tôi, trong 5 phút đầu tiên, tiền đạo cao to của họ nói: ‘Cứ đưa bóng đến chỗ thủ môn. Cậu ta sẽ sợ đến bĩnh ra quần đấy’. Ở quả tạt đó, tôi nghĩ mình sẽ lao ra ngoài và cho hắn một bài học. Nhưng trước khi tôi ra đến nơi, tiền đạo của họ gẩy bóng qua đầu tôi. Đó là những điều mà bạn học hỏi và bước tiếp. Đó là những kinh nghiệm tuyệt vời với tôi.

Đó là lý do tôi ở đây hôm nay. Nếu không rời đi theo dạng cho mượn, có lẽ bây giờ tôi đang chơi ở giải hạng 3. Tôi đã chiến đấu và bảo vệ quyết định của mình. Và quyết định ra đi theo dạng cho mượn là quyết định tốt nhất trong đời tôi”.


Henderson ra mắt đội một Man United vào tháng 9/2020 và ra sân 13 lần ở Premier League vào mùa giải đó. Đến mùa này, Henderson chưa ra sân ở Premier League nhưng đã thi đấu ở Champions League, FA Cup và Carabao Cup.

3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?
Cựu cầu thủ người Hà Lan - Rene van der Gijp cho rằng Erik ten Hag cần phải loại bỏ Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Harry Maguire nếu muốn làm tốt công việc ở...
Đã rõ khả năng Ruud van Nistelrooy theo chân Erik Ten Hag tới MUĐã rõ khả năng Ruud van Nistelrooy theo chân Erik Ten Hag tới MU
Theo trang De Telegraaf của Hà Lan, Ruud van Nistelrooy được cho đã từ chối lời mời của Erik Ten Hag để trở lại nước Anh làm việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X