Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea trải lòng sau gần 1 thập kỷ gắn bó với MU

Thứ Năm 19/11/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian 1 năm gắn bó với Man United và thừa nhận anh đang cảm thấy như ở nhà.
De Gea gia nhập Man United dưới thời Sir Alex Ferguson năm 2011. Và trong quãng thời gian này, De Gea đã vươn lên trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

De Gea được lựa chọn là người kế nhiệm Van der Sar. Và sau khởi đầu chậm chạp, anh đã trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất của MU. Hiện tại, De Gea khẳng định tương lai của anh gắn liền với Man United. Anh cũng cho biết trách nhiệm ngày một tăng dần là yếu tố đằng sau sự tiến bộ của mình suốt những năm qua.

De Gea trải lòng sau gần 1 thập kỷ gắn bó với MU hình ảnh

De Gea trải lòng sau gần 1 thập kỷ gắn bó với MU


“Thật tuyệt vời khi được ở đây. Tôi cảm thấy Manchester như là nhà của mình. Tôi vẫn là con người tương tự nhưng đã trưởng thành hơn. Tôi đã đến một CLB khổng lồ, với một thứ ngôn ngữ khác, một văn hóa khác, tất cả mọi thứ đều khác nhưng tôi đã trưởng thành và thích nghi được.

Tôi đã phát triển nhiều về chuyên môn và thật sự biết ơn đội bóng sau tất cả những năm tháng ở đây. Mọi thứ thật tuyệt vời.

Tôi nghĩ là bạn luôn học hỏi được từ những sai lầm. Bạn bắt đầu trưởng thành và cuộc sống sẽ vứt bạn vào những hoàn cảnh khó khăn. Bạn học hỏi từ nó, nhất là từ những khoảng thời gian tồi tệ. Tôi nghĩ cuộc sống là như thế.

Nhiều năm đã trôi qua. Có những thời điểm tốt và tệ hại. Nhưng tôi đang chơi tốt vào lúc này. Tôi đang hướng đến tương lai, và hy vọng nó sẽ còn gắn bó với Man United nhiều năm nữa. Được ở một CLB như thế này, thi đấu ở đẳng cấp cao thế này trong nhiều năm không phải là điều dễ dàng. Và tôi tự hào về những gì mình đã làm được”.



Điểm tin bóng đá sáng 19/11: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid
MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid, Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp...
2 trụ cột báo tin cực buồn cho MU
Đội hình MU tổn thất nặng nề sau loạt trận của ĐTQG, theo đó trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Marcus Rashford đều dính chấn thương.
MU đón tin mừng trước trận gặp West Brom
Mới đây, tình hình lực lượng MU đã được cập nhật trên trang chủ của Quỷ đỏ, với sự bình phục nhanh chóng của các trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X