Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea thừa nhận sự thật đáng buồn tại MU

Thứ Sáu 29/04/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea thừa nhận cảm thấy xấu hổ vì màn trình diễn đáng quên của MU mùa giải năm nay.

De Gea xấu hổ với những gì MU đã làm

Trận hòa 1-1 trước Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của MU, hiện tại, đoàn quân của Ralf Rangnick đang ở quá xa một vị trí trong top 4 và gần như không có cơ hội dự Champions League mùa giải năm sau. 

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội bóng thời gian qua, De Gea không giấu sự thất vọng. Chia sẻ với Sky Sports, De Gea thừa nhận: "Với tôi, đây là một mùa giải thật sự khó khăn. Tôi đã gắn bó với đội bóng nhiều năm và chứng kiến những gì đã diễn ra, tôi thấy thật sự đau lòng.

Tôi cũng cảm thấy xấu hổ, thậm chí có nhiều lúc (tôi cũng không biết diễn tả ra sao) tôi còn cảm thấy thật tệ hại khi đứng trên sân. Đó là lí do tại sao chúng tôi cần thay đổi tư duy, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu và leo lên những vị trí dẫn đầu."

De Gea thừa nhận sự thật đáng buồn tại MU 1
De gea chán nản với phong độ của MU

Trong trận đấu với Chelsea, De Gea tiếp tục sắm vai người hùng của MU khi liên tiếp từ chối những cơ hội của Chelsea và nếu không nhờ tài năng của thủ môn này, Kai Havertz hay Reece James đã có thể điền tên mình lên bảng điện tử.

Tương lai của De Gea vào mùa giải tới cũng bị đặt dấu hỏi khi HLV Erik ten Hag không coi thủ môn người Tây Ban Nha là một phần trong kế hoạc do những Hạn chế của De Gea ở khả năng chơi chân. Vị chiến lược gia người Hà Lan lo ngại De Gea không phù hợp với phong cách bóng đá của ông.

MU sẵn sàng ra hạn hợp đồng với De Gea bất chấp việc Ten Hag không hài lòngMU sẵn sàng ra hạn hợp đồng với De Gea bất chấp việc Ten Hag không hài lòng
MU đang chuẩn bị đẩy mạnh kế hoạch mở các cuộc đàm phán hợp đồng với David de Gea sau khi bổ nhiệm tân HLV Erik ten Hag.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X