Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea thừa nhận khó nuốt trôi thất bại trước Aston Villa

Chủ Nhật 26/09/2021 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea thừa nhận thất bại trước Aston Villa ngay tại Old Trafford vừa qua thực sự khó nuốt trôi với Man United.

De Gea thất vọng với trận thua của MU

Bàn thắng muộn của Kortney Hause đã giúp đội khách Aston Villa có được 3 điểm rời khỏi sân Old Trafford. MU đã phải nếm trải trận thua đầu tiên ở Premier League mùa này.

Sự tiếc nuối còn lớn hơn với Man United khi Bruno Fernandes bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi đá hỏng penalty ở phút bù giờ. Sau trận đấu, De Gea đã lên tiếng đánh giá về màn trình diễn của “Quỷ đỏ”.

De Gea Maguire

De Gea thừa nhận khó nuốt trôi thất bại trước Aston Villa


“Đây là một ngày thất vọng với chúng tôi. Chúng tôi không có lời bào chữa nào hôm nay. Chúng tôi chơi trên sân nhà với sự tự tin lớn. Nếu chúng tôi muốn giành những danh hiệu lớn như Premier League thì chúng tôi cần phải thắng những trận đấu như thế này”.

Đây là một trận đấu mà De Gea tiếp tục thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng. Anh có những pha cứu thua xuất thần và đang dần lấy lại được phong độ tốt nhất ở mùa giải mới.

“Tôi đã cố gắng tạo ra những pha cứu thua và giúp đỡ đội bóng. Có những pha cứu thua quan trọng nhưng sau cùng thì chúng tôi lại thủng lưới từ một tình huống cố định. Tôi đã xem lại pha quay chậm một lần nữa và tình huống đó có thể bị việt vị. Cầu thủ của Aston Villa ở rất gần tôi.

Đây là một kết quả thất vọng và khó chấp nhận. Nhưng bây giờ chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo”.


Trận hòa thất vọng vừa qua khiến MU tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Điều quan trọng là lịch thi đấu dễ thở đang dần trôi qua và họ sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn trong vòng 2 tháng tới.

MU dứt điểm tệ nhất sau 5 nămMU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm
Hàng công MU đã gây thất vọng trong trận đấu với Aston Villa, dù dứt điểm tới gần 30 lần nhưng đội chủ nhà không thể ghi được bàn thắng.
Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MUBruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành tội đồ của MU khi sút hỏng quả 11m trước Aston Villa khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Để thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke ShawĐể thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke Shaw
Không những để thua 0-1 trước Aston Villa, MU còn phải nhận tin buồn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và rời sân ngay ở hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X