Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đăng ảnh soái ca, De Gea bình luận khiến NHM MU phấn khích

Thứ Sáu 02/04/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh ngồi thưởng thức cà phê theo phong cách soái ca, ngay lập tức thủ môn David de Gea đã nhảy vào bình luận.

De Gea tưởng Bruno Fernandes là người mẫu


Trong 3 trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tiền vệ Bruno Fernandes chỉ đá chính duy nhất ở trận hòa 2-2 trước Serbia. Dường như việc được nghỉ ngơi giúp cầu thủ người Bồ cảm thấy thoải mái và khỏe mạnh hơn hẳn.
 
Bức ảnh mới nhất được Fernandes đăng tải

Bức ảnh mới nhất được Fernandes đăng tải


Ngôi sao sinh năm 1994 vừa đăng tải hình ảnh mặc một chiếc áo sơ mi sọc xanh trắng và quần jean trong khi thưởng thức một ly cà phê. Bruno Fernandes không quên nở một nụ cười gửi đến NHM. Hình ảnh mới nhất của cầu thủ 26 tuổi ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội.

Rất nhiều NHM của Quỷ đỏ đã ấn thích và bình luận về bức ảnh của tiền vệ người Bồ. Một người viết: “Thì ra đây mới là cầu thủ đẹp trai nhất của MU”, một người khác tiếp tục: “Bây giờ tôi mới biết Fernandes cũng đẹp trai đấy chứ. Bảnh lắm, người anh trai”.

Đặc biệt, thủ môn David De Gea của MU cũng nhảy vào bình luận. Anh viết: “Bạn có phải là người mẫu không?" Câu hỏi của thủ thành người Tây Ban Nha càng khiến NHM Quỷ đỏ phấn khích. Rất nhiều người đã thay Bruno Fernandes trả lời câu hỏi của thủ thành sinh năm 1990. Đích thân Fernandes cũng trả lời câu hỏi của De Gea, anh viết: "Bạn vừa làm thủ môn, vừa làm người mẫu phải không?".
 

De Ga bình luận về bức ảnh của Fernandes


De Gea chơi lần cuối cùng cho MU trong trận hòa 0-0 với Chelsea vào ngày 28 tháng 2, sau đó anh trở về bên bạn gái vừa sinh con đầu lòng. Trong thời gian này Dean Henderson đã chơi rất tốt. De Gea sẽ phải rất nỗ lực để lấy lại vị trí bắt chính từ tay đàn em.
Diogo Jota liên tiếp ghi bàn, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?Diogo Jota liên tiếp ghi bàn, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
Tiền vệ Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người đang chơi thăng hoa trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.
Bruno Fernandes bị đồng đội cà khịa với tấm ảnh chế dán ngay trong phòng thay đồBruno Fernandes bị đồng đội cà khịa với tấm ảnh chế dán ngay trong phòng thay đồ
Tiền vệ người Serbia đã in tấm ảnh chế về bàn thắng bị từ chối của ĐT Bồ Đào Nha để cà khịa Bruno Fernandes.
Để sống sót ở MU, Van de Beek cần tránh xa” Bruno FernandesĐể sống sót ở MU, Van de Beek cần tránh xa” Bruno Fernandes
Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về tình hình của Donny Van de Beek, người được cho là không hạnh phúc tại CLB.
Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.
Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?
Phát biểu sau trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Bruno Fernandes ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X