Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea muốn MU nắm lấy cơ hội vô địch Premier League

Thứ Ba 12/01/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea cảnh báo Man United không được bỏ lỡ cơ hội ở mùa giải này khi lọt vào nhóm cạnh tranh vô địch ở Premier League.
Man United đã giành được nhiều danh hiệu kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Nhưng danh hiệu Premier League vẫn né tránh đội bóng này kể từ năm 2013. MU đã phải chứng kiến 2 đối thủ kình địch của mình là Man City và Liverpool vươn lên thống trị giải đấu trong những năm gần đây.

Phá vỡ thế độc tôn của Man City và Liverpool bây giờ không hề dễ dàng. Nhưng HLV Solskjaer đã rũ bùn đứng dậy từ những lời chỉ trích để giúp Man United thi đấu chói sáng và nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch mùa này. Chỉ cần một trận hòa trước Burnley đêm nay là đủ để Man United giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng trước chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool.

De Gea muốn MU nắm lấy cơ hội vô địch Premier League hình ảnh

De Gea muốn MU nắm lấy cơ hội vô địch Premier League


De Gea khẳng định Man United cần phải tận dụng mọi cơ hội để ghi dấu ấn của mình và cho thấy họ là một đối thủ cạnh tranh vô địch thực sự.

“Tôi đã cạnh tranh danh hiệu trong vài mùa giải mà Sir Alex ở đây. Giờ thì chúng tôi lại ở trong nhóm đua vô địch. Chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian để trở lại đây và giờ thì chúng tôi không được bỏ lỡ cơ hội này.

Chúng tôi phải rất tập trung trong mọi trận đấu và cố gắng giành chiến thắng tất cả. Hy vọng nếu chúng tôi đạt thể lực và tâm lý tốt thì chúng tôi có thể trụ lại ở vị trí này và cạnh tranh danh hiệu Premier League.

Đúng là mùa giải còn rất dài. Nhưng bây giờ là cơ hội để chúng tôi vươn lên dẫn đầu Premier League. Đó là một thách thức tốt cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng khó nhằn là Burnley trên sân khách. Nhưng nếu chúng tôi muốn vô địch giải đấu thì chúng tôi cần thắng những trận đấu như thến ày. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là tập trung vào từng trận đấu, xử lý từng trận một và tập trung 100%”.


Lần gần nhất MU dẫn đầu NHA: Lukaku sát cánh cùng Rashford và MkhitaryanLần gần nhất MU dẫn đầu NHA: Lukaku sát cánh cùng Rashford và Mkhitaryan
Lần gần nhất MU dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh là vào ngày 09 tháng 9 năm 2017, Quỷ đỏ xếp trên Man City và hiệu số sau trận hòa 2-2 trước Stoke City.
Tin chuyển nhượng ngày 12/1: MU tăm tia sao trẻ người ÁoTin chuyển nhượng ngày 12/1: MU tăm tia sao trẻ người Áo
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 12/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Đưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giếtĐưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giết
Peter Crouch là người được chọn bốc thăm vòng 4 FA Cup 2020/21, anh đã đưa MU đụng độ Liverpool. Bà xã Abbey Clancy đùa rằng chàng kều Peter Crouch sẽ bị bố vợ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X