Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "MU xứng đáng thắng Chelsea"

Chủ Nhật 25/10/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành De Gea cho rằng Man United xứng đáng thắng Chelsea sau trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối đêm qua.
Chuỗi trận không thắng của Man United ở Old Trafford tại Premier League đã kéo dài lên con số 5 sau khi họ không thể đánh bại Chelsea. Đây là chuỗi trận tệ nhất của Quỷ đỏ kể từ tháng 2/1990.

Thủ thành Edouard Mendy đã tạo ra một vài pha cứu thua ấn tượng để ngăn Rashford ghi bàn. Bruno Fernandes và Juan Mata cũng bất lực không thắng nổi tân binh của Chelsea.

De Gea MU xứng đáng thắng Chelsea hình ảnh

De Gea: "MU xứng đáng thắng Chelsea"


Sau trận đấu, De Gea cảm thấy 1 điểm mới giành được là không đủ. Con số này khiến MU vẫn chật vật ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và kém ngôi đầu một đoạn khá xa.

“Tôi cho rằng chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để thắng trận đấu. Đây là một trận đấu cân bằng giữa hai đội bóng tốt. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.

Tôi nghĩ chúng tôi có 2 hay 3 cơ hội tốt, nhất là Rashford. Nhưng thủ môn đã cứu Chelsea. Do vậy, tôi cảm thấy chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn từ trận đấu này. Đây là một trận đấu khó khăn và giờ chúng tôi cần hướng tới những trận đấu tiếp theo”.


Có một điểm cộng với Man United là họ đã giữ sạch lưới lần đầu tiên ở Premier League mùa này và De Gea chỉ phải cứu thua đúng 1 lần.

“Tôi nghĩ việc chúng tôi bắt đầu giữ sạch lưới là rất quan trọng. Hôm nay chúng tôi đã phòng ngự tốt và không để họ tạo ra nhiều cơ hội.

Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện trong các buổi tập, để giúp đội bóng phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi luôn làm việc và nói chuyện với nhau để cải thiện.

Việc có được một trận sạch lưới trước đội bóng hàng đầu như Chelsea là điềuq uan trọng. Đó là điều chúng tôi cần duy trì và là cách để thắng các trận đấu”.


Evra: MU không cần Van de Beek
Huyền thoại Patrice Evra đã lên tiếng đặt dấu hỏi về quyết định chiêu mộ Van de Beek của MU hè vừa qua.
Bức ảnh duy nhất tóm gọn tinh thần giao hữu giữa MU vs Chelsea
Trận đại chiến giữa MU vs Chelsea vòng 6 Premier League đã kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng, chẳng khác nào một trận giao hữu nhẹ nhàng.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-0 Chelsea
MU dù được chơi trên sân nhà, song đã để Chelsea cầm hòa 0-0. Cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Chelsea vòng 6 Ngoại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X