Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếm"

Thứ Sáu 24/09/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea khẳng định Ronaldo đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United và sự hiện diện của siêu sao người Bồ sẽ mang đến cơ hội giành danh hiệu lớn cho MU.

De Gea ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo

Man United đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng dấu ấn mà Ronaldo để lại vô cùng mạnh mẽ. Anh đã ghi được 4 bàn trong 3 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”. Cũng nhờ vậy mà sự tự tin và đẳng cấp của Man United được nâng lên đáng kể.

Ronaldo

De Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếm


Chia sẻ về giá trị của Ronaldo với đội chủ sân Old Trafford, De Gea nói: “Tôi nghĩ sự ảnh hưởng đã được thấy rõ. Thật tuyệt khi đón anh ấy trở về nhà.

Ronaldo vốn đã là một huyền thoại ở CLB, vậy nên với các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, thật tuyệt khi được thấy anh ấy mỗi ngày, được thấy cách anh ấy tập luyện ở phòng gym, cách anh ấy chăm sóc bản thân để có thể thi đấu lâu dài. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Thật tuyệt khi được thấy anh ấy ở đây, làm việc chăm chỉ và giúp đỡ đội bóng.

Giờ thì chúng tôi đã có một đội hình dày hơn với những cầu thủ lớn. Chúng tôi có những cầu thủ kinh nghiệm như Cristiano, Raphael Varane, như tôi hay Mata. Hãy chờ xem, đây có thể là một năm tuyệt vời”.


De Gea cũng bày tỏ sự tự tin về khả năng giành danh hiệu của MU ở mùa giải này sau khi bổ sung thêm những tân binh chất lượng vào mùa hè.

“Chúng tôi đã chiêu mộ những cầu thủ tốt và giờ đang có một đội hình chất lượng. Chúng tôi đang ở nhóm đầu bảng xếp hạng và sẵn sàng cho mọi trận đấu. Chúng tôi muốn giành những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League. Chúng tôi có một đội hình tốt, cũng có các CĐV ở bên cạnh. Tôi nghĩ CLB đang ở một thời điểm tuyệt vời”.


MU nhận tin mừng vụ Kieran TrippierMU nhận tin mừng vụ Kieran Trippier
Theo Don Balon, hậu vệ Kieran Trippier mong muốn được trở lại nước Anh thi đấu. Hiện MU đang rất khao khao chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990.
Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng phong độ của tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ quyết định đến thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.
Ronaldo đi siêu xe đến sân tập của MURonaldo đi siêu xe đến sân tập của MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái chiếc Bentley trị giá 250.000 bảng đến sân tập của MU, theo sau là 2 vệ sỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X