Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"De Gea không đáng bị chỉ trích ở MU"

Chủ Nhật 06/06/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV đội U21 Tây Ban Nha là Gabino Rodriguez khẳng định Man United bây giờ còn mong manh hơn một chiếc bánh xốp và De Gea không nhận được đủ sự hỗ trợ từ hàng phòng ngự.
De Gea tiếp tục trải qua một mùa giải bất ổn nữa ở Old Trafford. Vị trí của anh trong khung gỗ đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Dean Henderson trở lại CLB từ mùa hè năm ngoái sau một quãng thời gian cho mượn ở Sheffield United.

De Gea tháo huy chương á quân Europa League

"De Gea không đáng bị chỉ trích ở MU"


Man United đã nối dài quãng thời gian trắng tay lên thành 4 năm và De Gea phải nhận vô vàn chỉ trích sau màn trình diễn ác mộng ở trận chung kết Europa League trước Villarreal. Nhưng thầy cũ Gabino Rodriguez đã lên tiếng bảo vệ thủ thành người Tây Ban Nha.

“Tôi luôn tin rằng một đội bóng là sự phản chiếu rõ rệt nhất với cá tính của HLV. Hãy nhìn đội bóng được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson. Đó là một đội bóng không cho bạn cơ hội nào.

Đội bóng của Ole thì mong manh hơn cả một chiếc bánh xốp và De Gea đang gặp khó khăn vì sự yếu kém của hàng thủ. Bạn cần phải bảo vệ khung thành, nhưng luôn có những sự hỗn loạn giữa hàng thủ và hàng tiền vệ tạo ra những khoảng trống không thể kiểm soát. 2 trung vệ quá chậm chạp và không điều khiển được đồng đội. Các đội bóng khác nhìn thấy rõ điều đó.

Vấn đề lớn là cách tổ chức chiến thuật của Solskjaer. Hàng phòng ngự của Man United đang khiến De Gea mất giá trị và Ole không thể thuyết phục được tôi. Trong quá khứ, Roy Keane và Paul Scholes không chỉ điều tiết trận đấu mà còn làm những công việc tranh chấp. Họ là khung xương cho hàng phòng ngự. Trong đội hình của Ole thì Cavani là cầu thủ phòng ngự tốt nhất”.


Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?
Bruno Fernandes thừa nhận đã lấy cảm hứng từ tất cả những gì xung quanh Cristiano Ronaldo và muốn tiếp bước huyền thoại của sân Old Trafford.
Bruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mớiBruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mới
Tiền vệ Bruno Fernandes không giấu giếm mong muốn được tiếp quản áo số 8 ở MU thay thế cho áo số 18 như thời gian qua.
MU tiết kiệm gần 30 triệu bảng vụ SanchoMU tiết kiệm gần 30 triệu bảng vụ Sancho
Một con số đáng mừng về tình hình chuyển nhượng MU trong phiên chợ hè năm nay, khi họ quyết định chiêu mộ mục tiêu quen thuộc Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X