Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4

Chủ Nhật 17/04/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành De Gea đã ca ngợi chiến thắng của MU trước Norwich và khẳng định “Quỷ đỏ” chưa đầu hàng trong cuộc chiến top 4 mùa này.

De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4

Cristiano Ronaldo đã lập một cú hat-trick ấn tượng để giúp Man United nhọc nhằn vượt qua Norwich với tỉ số 3-2 tại Old Trafford. De Gea cũng có một trận đấu tốt với 2 tình huống cứu thua, trong đó có pha đối mặt với Teemu Pukki ngay đầu trận đấu.

De Gea

De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4


De Gea cho rằng dù Man United đang thi đấu không đạt đẳng cấp như yêu cầu nhưng 3 điểm trước Norwich đến vào một thời điểm then chốt và giúp “Quỷ đỏ” có thêm sự tự tin trong cuộc đua top 4 mùa này.

“Chúng tôi biết mình đang chơi không tốt nhưng chúng tôi đã có 3 điểm trọn vẹn. Chúng tôi đáng lẽ phải kiểm soát trận đấu trước Norwich trên sân nhà và không để cho họ có cơ hội. Chúng tôi trao cơ hội cho mọi đội bóng nên chúng tôi còn phải cải thiện rất nhiều.

Chiến thắng trước Norwich rất quan trọng. Chúng tôi vẫn còn cơ hội cán đích trong top 4 và chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến những vòng đấu cuối cùng.

Chúng tôi biết phong độ hiện tại của mình không tốt. Nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng và chúng tôi đang ở gần hơn với top 4. Tinh thần của đội bóng vẫn ở đó. Các đối thủ của chúng tôi mất điểm nên chúng tôi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi sẽ lấy 3 điểm này và hãy chờ kết quả trận đấu với Liverpool. Tôi hy vọng chiến thắng này sẽ mang lại cho chúng tôi thêm sự tự tin. Chúng tôi sẽ đến Anfield và cố gắng giành chiến thắng”.


Hiện tại, Liverpool đang có nhiều hơn Man United tới 19 điểm trên bảng xếp hạng và có cơ hội tốt để đoạt cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải năm nay. Liverpool cũng mới đánh bại Man City với tỉ số 3-2 ở bán kết FA Cup và chuyến làm khách tới Anfield của MU hứa hẹn không hề dễ dàng.

CĐV MU la ó Pogba dữ dộiCĐV MU la ó Pogba dữ dội
CĐV Man United đã la ó Pogba dữ dội, đặc biệt là ở thời điểm cầu thủ người Pháp bị thay khỏi sân ở phút 74 của trận đấu.
Ronaldo nói gì về cú hat-trick bàn thắng trước Norwich?Ronaldo nói gì về cú hat-trick bàn thắng trước Norwich?
Tiền đạo Ronaldo đã có những chia sẻ đầy quyết tâm sau khi tạo ra cú hat-trick bàn thắng vào lưới đối thủ Norwich City tại vòng 33 giải NHA.
Maguire dùng chiêu bọ cạp, đá Pogba chảy máu đầuMaguire dùng chiêu bọ cạp, đá Pogba chảy máu đầu
Không mắc lỗi dẫn đến bàn thua như trận đấu với Everton tuần trước nhưng Maguire vẫn biết cách để các khán giả nhắc đến mình với một pha “tung cước” chảy máu...
Ronaldo lập thêm cột mốc mới sau cú hat-trick vào lưới NorwichRonaldo lập thêm cột mốc mới sau cú hat-trick vào lưới Norwich
Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tạo thêm một kỳ tích mới cho riêng mình sau màn trình diễn chói sáng trước Norwich City tại vòng 33 giải NHA vào chiều ngày thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X