Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MU

Thứ Tư 11/08/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã trải qua cột mốc 10 năm thi đấu trong màu áo Man United. Và thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford thêm nhiều năm.
De Gea gia nhập Man United từ Atletico Madrid vào năm 2011 và đã trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất mọi thời đại của đội bóng. Anh đã ra sân 441 lần tính tới thời điểm này.

De Gea

De Gea gửi cảnh báo cho Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MU


Ở mùa giải trước, vị trí số 1 của De Gea đã bị lung lay dữ dội với sự xuất hiện của Dean Henderson. Nhưng thủ thành người Tây Ban Nha tuyên bố anh không có ý định rời khỏi MU trong tương lai gần.

“10 năm là một quãng thời gian dài. Tôi cảm thấy tự hào khi được chơi cho một CLB như Man United trong một quãng thời gian dài đến vậy. Nhưng bạn phải sống trong hiện tại. Tôi nghĩ mình vẫn còn nhiều năm thi đấu ở phía trước. Tôi vui mừng vì điều đó, cảm thấy mạnh mẽ và tôi rất quyết tâm thi đấu tốt. Tôi đang cảm thấy rất tuyệt, tự tin và tôi nghĩ mình nên như vậy. Chúng tôi đang có một mùa giải quan trọng chờ đợi phía trước”.


De Gea đã mất vị trí xuất phát ở Premier League vào tay Dean Henderson cuối mùa giải trước. Tuy vậy, Hendeerson đã gặp phải chấn thương hông hè này và không thể tập trung cùng đội tuyển Anh tham dự Euro 2020. Gần đây, thủ môn người Anh gặp vấn đề về thể lực sau khi nhiễm Covid-19.

De Gea vẫn còn hợp đồng với Man United tới năm 2023. Anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất của MU nhưng không thi đấu đạt kỳ vọng trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, nếu lấy lại được đẳng cấp như xưa, De Gea vẫn có thể ở lại sân Old Trafford.

Chelsea làm khó, West Ham tính “ngáng đường” MUChelsea làm khó, West Ham tính “ngáng đường” MU
Goal xác nhận rằng West Ham đang nhắm tới ký hợp đồng với Nikola Milenkovic của Fiorentina – trung vệ cũng nằm trong tầm ngắm của MU.
Điểm tin bóng đá tối 10/8: MU ra quyết định về tương lai MartialĐiểm tin bóng đá tối 10/8: MU ra quyết định về tương lai Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/8/2021.
Bayern đại hạ giá Corentin Tolisso, MU và Arsenal vào cuộcBayern đại hạ giá Corentin Tolisso, MU và Arsenal vào cuộc
Bayern Munich chỉ muốn thu về 8.5 triệu bảng từ tiền vệ Corentin Tolisso, ngay lập tức MU và Arsenal đã bày tỏ tham vọng sở hữu cựu cầu thủ Lyon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X