Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea kêu gọi MU bình tĩnh khi tiến gần ngôi đầu Premier League

Thứ Tư 30/12/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã lên tiếng kêu gọi Man United bình tĩnh khi tất cả đều đang mơ về chức vô địch Premier League mùa này.
Man United đã vươn lên vị trí thứ 2 ở Premier League với thành tích thắng 9, hòa 3 và thua 3. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã thu hẹp khoảng cách với nhà ĐKVĐ Liverpool xuống còn 2 điểm sau khi đánh bại Wolves với tỉ số 1-0 đêm qua.

Man United đã không thể giành được chức vô địch Premier League nào kể từ năm 2013. Nhưng Quỷ đỏ đang được đánh giá là có khả năng cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua.

De Gea kêu gọi MU bình tĩnh khi tiến gần ngôi đầu Premier League hình ảnh

De Gea kêu gọi MU bình tĩnh khi tiến gần ngôi đầu Premier League


De Gea không muốn hướng sự tập trung quá xa khỏi màn tiếp đón Aston Villa đầu năm mới. Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định mùa giải còn rất dài và Man United cần bình tĩnh và tiếp tục tiến những bước vững chắc trên bảng xếp hạng.

“Chúng tôi cần phải bình tĩnh. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phải chơi, những trận đấu lớn và cả những trận đấu cúp. Vậy nên rõ ràng chúng tôi có rất nhiều trận cần chơi.

Chúng tôi cần phải giữ sự tập trung và không nhìn quá xa khỏi trận đấu tiếp theo. Giờ thì trận đấu với Aston Villa là quan trọng nhất”.


Chia sẻ về chiến thắng gần nhất của MU trước Wolves, De Gea chia sẻ: “Đó là một chiến thắng quan trọng. Ghi bàn vào cuối trận đấu, một trận đấu sít sao trước một đội bóng tốt là cách để bạn vươn lên trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League.

Wolves là một đội bóng rất tốt. Họ phòng ngự tốt, phản công tốt khi có những cầu thủ tốc độ ở phía trên. Đó là một trận đấu sít sao. Họ có một vài cơ hội nhưng chúng tôi cũng thế. Ghi bàn vào phút cuối cùng luôn là điều khiến cảm xúc bùng nổ. Chúng tôi có 3 điểm và nó thật sự có ý nghĩa lớn với toàn đội.

Bạn cần phải chiến đấu đến cùng và chúng tôi đã thể hiện được điều đó hôm nay. Nếu tiếp tục tin tưởng và tiếp tục cố gắng thì chúng tôi hoàn toàn có thể ghi được những bàn thắng kiểu như thế này. Đây là một màn trình diễn xuất sắc tới từ toàn đội”.


Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.
2 cầu thủ MU bị chỉ trích sau chiến thắng trước Wolves
Dù MU giành chiến thắng, Pogba và Matic vẫn phải hứng chịu những chỉ trích sau màn trình diễn ở cuộc đối đầu với Wolves.
De Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama Traore
Một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra trong trận MU vs Wolves rạng sáng nay, khi thủ môn De Gea bị đau vì lỡ va chạm với Quái thú Adama Traore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X