Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea gửi thông điệp chia tay Pogba và Lingard

Thứ Năm 02/06/2022 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã gửi thông điệp tri ân tới Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi những cầu thủ này xác nhận việc ra đi.

De Gea gửi thông điệp chia tay Pogba và Lingard

Pogba và Lingard sẽ rời khỏi Old Trafford khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng Sáu. Cả hai cầu thủ này đều trưởng thành từ lò đào tạo của Man United và nằm trong đội hình giành danh hiệu FA Youth Cup năm 2011.

Dù đạt được thành công ở cấp độ trẻ nhưng cả hai không thể mang về danh hiệu cho MU trong những năm gần đây. “Quỷ đỏ” không giành được danh hiệu nào kể từ khi đăng quang Europa League vào tháng 5/2017. Đội bóng thành Manchester chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa này.

Pogba Lingard

De Gea gửi thông điệp chia tay Pogba và Lingard


De Gea đã bày tỏ sự tôn trọng tới cả Pogba và Lingard vì những đóng góp cho đội bóng trong nhiều năm qua. Lingard đã dành 22 năm thi đấu ở Old Trafford trong khi đó Pogba có tổng cộng 9 năm trong sự nghiệp cống hiến cho MU.

“Hai chàng trai có cá tính đặc biệt. Họ đã mang lại rất nhiều điều cho CLB này. Chúng tôi có rất nhiều đồng đội trong môn thể thao này. Chúng tôi đã đạt được nhiều thứ cùng nhau và tạo ra được những ký ức ấn tượng. Tôi hy vọng cả hai sẽ đạt được những điều mà họ mong muốn trong tương lai”.


Man United đã gửi lời tri ân tới cả hai cầu thủ hôm thứ Tư. Họ nói về Pogba: “Mọi người ở CLB muốn chúc mừng Pogba về sự nghiệp thành công và cảm ơn anh về những đóng góp cho Manchester United. Chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt nhất cho những bước tiếp theo trong một chuyến phiêu lưu phi thường”.

Đoạn thông báo về Lingard cho biết: “Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn Lingard về những ký ức mà cậu ấy đã giúp tạo ra trong 2 thập kỷ ở đây và chúc anh ấy mọi điều may mắn trong sự nghiệp tương lai”.


Juan Mata chính thức chia tay MUJuan Mata chính thức chia tay MU
MU tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ khi Juan Mata là cái tên tiếp theo sẽ rời MU vào tháng 6 này.
Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?
Bruno Fernandes đã gửi những lời nhắn ủng hộ đến Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi Manchester United xác nhận cả hai cầu thủ này đã rời Old Trafford.
MU quyết đánh bại Liverpool vụ RaphinhaMU quyết đánh bại Liverpool vụ Raphinha
MU đưa cầu thủ chạy cánh Raphinha vào danh sách những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X