Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của MU lần thứ 4

Thứ Sáu 03/06/2022 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22 của Man United do các đồng đội bình chọn.

De Gea giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của MU lần thứ 4

De Gea đã ra sân không thiếu phút nào ở Premier League mùa giải vừa qua. Thủ thành người Tây Ban Nha tạo ra những màn trình diễn ấn tượng để giữ vị trí trước sự cạnh tranh khốc liệt từ Dean Henderson.

De Gea

De Gea giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của MU lần thứ 4


Tổng cộng, De Gea giành được 7 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong mùa giải vừa qua. Chỉ có Cristiano Ronaldo là có số trận giành giải thưởng này ngang bằng De Gea. Ngoài ra, thủ môn 31 tuổi cũng đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man United 3 lần, vào các tháng 11, 12 và tháng 1.

Và De Gea đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man United ở mùa giải năm nay. Đó là giải thưởng do các cầu thủ của MU bình chọn, tách biệt với giải Sir Matt Busby. Giải thưởng này bắt đầu được trao từ mùa giải 2005/06, và người đầu tiên nhận được nó là huyền thoại Ryan Giggs.

Đây là lần thứ 4 mà De Gea giành giải thưởng này ở Man United. Vào mùa giải 2017/18, anh trở thành cầu thủ đầu tiên của MU giành giải này 3 lần. Và đây là lần thứ 4 mà De Gea vinh dự trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do các đồng đội bình chọn.

Ở mùa giải năm ngoái, người giành được giải thưởng này là Luke Shaw. Hậu vệ người Anh còn một lần nữa giành giải này là vào mùa giải 2018/19. Antonio Valencia và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ khác từng có nhiều hơn 1 lần giành giải thưởng này ở Man United.

Cristiano Ronaldo muốn giành danh hiệu ở MU dưới thời Ten HagCristiano Ronaldo muốn giành danh hiệu ở MU dưới thời Ten Hag
Cristiano Ronaldo hứa hẹn sẽ mang về danh hiệu cho Man United dưới thời HLV mới, qua đó gần như xác nhận việc ở lại sân Old Trafford thêm một mùa giải.
Vì Paul Pogba, người cũ Louis Saha lên tiếng chỉ trích MUVì Paul Pogba, người cũ Louis Saha lên tiếng chỉ trích MU
Người cũ MU - Louis Saha đã chỉ trích đội chủ sân Old Trafford vì bỏ khoản tiền lớn đưa Paul Pogba trở lại, nhưng không phát huy khả năng của anh.
MU sắp có tân binh từ Bayern MunichMU sắp có tân binh từ Bayern Munich
Theo tờ Bild của Đức, MU đang đàm phán với người đại diện của Corentin Tolisso, Quỷ đỏ muốn có chữ ký của tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X