Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chấp nhận giảm lương để ở lại Man United

Thứ Tư 19/04/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, thủ môn David De Gea đã chấp nhận giảm lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

De Gea chấp nhận giảm lương để ở lại MU 

Man United sắp gia hạn hợp đồng với thủ môn số 1 trong khung gỗ của họ là David De Gea. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã chấp thuận giảm lương nhưng sẽ nhận được những khoản ưu đãi lớn dựa vào màn trình diễn và thành tích trên sân.

Bản hợp đồng mới cơ bản đã hoàn tất. Cuộc đàm phán chỉ còn một số chi tiết nhỏ cần thảo luận thêm trước khi bản giao kèo mới được ký kết.

David De Gea là thủ môn số 1 của MU trong suốt thập kỷ qua. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục duy trì phong độ ổn định.

De Gea chấp nhận giảm lương để ở lại Man United 1

De Gea đồng ý giảm lương để gắn bó với Man United

Anh là một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Man United với mức lương lên đến 375 nghìn bảng/tuần.

Hợp đồng của De Gea với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. “Quỷ đỏ” sẵn sàng gia hạn hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha song theo kèm điều kiện anh phải chịu giảm lương xuống 200 nghìn bảng/tuần.

Thủ môn sinh năm 1990 đã khước từ lời đề nghị trên. De Gea thậm chí còn cho rằng việc giảm lương nhiều như vậy cho thấy MU thiếu tôn trọng những đóng góp của anh.

Tuy nhiên, việc "Quỷ đỏ" đề xuất tăng tiền thưởng dựa vào các điều khoản phụ trong hợp đồng có thể coi là mấu chốt giúp thương vụ được thông qua.

Trước đó không lâu, Man United cũng đảm bảo tương lai lâu dài cho hậu vệ Luke Shaw với một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, trong khi các cuộc đàm phán gia hạn khác đang diễn ra với bộ đôi Diogo Dalot và Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X