Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "CĐV MU sẽ yêu thích lối chơi của Ten Hag"

Chủ Nhật 03/07/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea khẳng định các CĐV Man United sẽ yêu thích lối chơi của đội bóng dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

De Gea tin tưởng CĐV MU sẽ thích lối chơi của Ten Hag

Phần lớn đội hình của Man United đã trở lại sau kỳ nghỉ hè để chuẩn bị cho những buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV Ten Hag. Chia sẻ sau vài buổi tập với HLV mới, De Gea nói rằng các cầu thủ MU đều phấn khích trước mùa giải mới và các CĐV có thể sẽ hứng thú với lối chơi dưới thời chiến lược gia người Hà Lan.

tenhag
De Gea: CĐV MU sẽ yêu thích lối chơi của Ten Hag

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều phấn khích với mùa giải mới, với HLV mới. Ông ấy đem đến một thứ bóng đá rất tốt nên chắc chắn các CĐV sẽ yêu thích nó”.

Ten Hag được bổ nhiệm làm HLV Ajax vào tháng 12/2017 và nhanh chóng tạo ra được những dấu ấn đậm nét ở đội bóng Hà Lan. Ông từng giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League mùa giải 2018/19 và chỉ đen đủi mất vé vào chung kết ở phút chót.

Trong 5 năm làm việc tại Ajax, Ten Hag đem về tổng cộng 6 danh hiệu. Ở mùa giải năm ngoái, Ajax cũng giành được danh hiệu VĐQG Hà Lan.

Trên phương diện cá nhân, Ten Hag đã giành được 3 danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải ở Hà Lan. Trong sự nghiệp của mình, Ten Hag đã dẫn dắt 437 trận đấu, giành 280 chiến thắng và đạt tỉ lệ 64%. Riêng tại Ajax, tỉ lệ thắng của Ten Hag lên đến 73,5%.

Ten Hag đã xây dựng cho Ajax một lối chơi tấn công mãn nhãn nhưng cũng đi kèm với đó là hiệu quả cực cao. Vào tháng 1/2022, Ten Hag trở thành HLV đạt cột mốc 100 chiến thắng với Ajax nhanh nhất, chỉ sau 128 trận đấu. Chính vì vậy, các CĐV MU có quyền hy vọng vào một quãng thời gian thành công của câu lạc bộ trong tương lai gần.

Sao Ajax đem tin mừng cho MUSao Ajax đem tin mừng cho MU
Mới đây, trung vệ Lisandro Martinez đã làm rõ ý định của mình và thông báo cho BLĐ Ajax về nguyện vọng ra đi.
Điểm tin bóng đá tối 3/7: Ten Hag muốn MU chiêu mộ Antony thay RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 3/7: Ten Hag muốn MU chiêu mộ Antony thay Ronaldo
Ten Hag muốn MU chiêu mộ Antony thay Ronaldo, Liverpool không tham gia vào thương vụ Dembele là những tin tức đáng chú ý tối 3/7.
Lý do khiến Ronaldo muốn rời MULý do khiến Ronaldo muốn rời MU
Hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng ra đi, bởi thất vọng với tình hình hiện tại của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X